ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเบนซ์ คนขับหวิดดับ

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเบนซ์ คนขับหวิดดับ

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเบนซ์ โชคดีชาวบ้านช่วยดับไฟ คนขับหนีรอดออกมาได้

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 เมษายน 2560 ศูนย์วิทยุเทศบาลเมืองคูคตได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณโรงเรียนวัดลาดสนุ่น ปากทางเข้าหมู่บ้านพูนผล หมู่ที่ 7 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเบนซ์ คนขับหวิดดับ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณหน้ารถ ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ภศ -5598 กรุงเทพมหานคร สภาพเพลิงไหม้ที่บริเวณห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามใช้เวลาประมาณ 10 นาที ไฟจึงดับสนิท จากการตรวจสอบพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวได้ตั้งติดแก๊สแอลพีจีและไฟได้ไหม้ห้องเครื่องเพียงอย่างเดียว

ไฟไหม้ห้องเครื่องรถเบนซ์ คนขับหวิดดับ

จากการสอบถามนายชญานนท์ เชาวราษฎร์ อายุ 24 ปี คนขับรถให้การว่า ตนเองขับรถออกจากหมู่บ้านพูนผลเพื่อจะไปเมืองเอก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นควันลุกไหม้ที่บริเวณหน้ารถเก๋งจึงจอดรถและลงมาเพื่อจะเปิดกระโปรงรถดูแต่ก็ไม่ทันแล้ว ไฟได้ลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างแรง ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยดับไฟ เคราะห์ดีที่ตนออกมาจากรถก่อนจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ