เปิดปูม'โชกุน'ตุ๋นทัวร์ญี่ปุ่นเปลี่ยนชื่อนับสิบ-คดีติดเพียบ

เปิดปูม'โชกุน'ตุ๋นทัวร์ญี่ปุ่นเปลี่ยนชื่อนับสิบ-คดีติดเพียบ

"ซินแสโชกุน" ตั้งบริษัทดังตุ๋นลูกทัวร์เที่ยวญี่ปุ่นปล่อยลอยแพกลางสุวรรณภูมินับพัน เปลี่ยนชื่อนับสิบ-คดีติดตัวเพียบ

จากกรณีที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเกิดเหตุนักท่องชาวไทยติดค้างอยู่ที่สนามบินเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ตามที่บริษัทขายตรงบริษัทหนึ่งได้กล่าวอ้างว่าจะพาสมาชิกไปท่องเที่ยว แต่กลับเกิดความวุ่นตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น..

เฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4” ได้ขุดคุ้ยเรื่องราวเกี่ยวกับ “ซินแสโชกุน” หัวหน้าทัวร์บริษัทดังกล่าว มีใจความระบุว่า ซินแสโชกุนโด่งดังด้วยการสร้างโปรไฟล์รับดูดวงฟรี ตามเว็บบอร์ดต่างๆ สร้างชื่อเสียงการเรียนดูดวงจนมีความรู้ จากนั้นจึงตั้งตนเป็น "ซินแส" ด้วยตัวเอง เริ่มรับดูดวงครั้งละ 300 บาท พร้อมบริการแปลดวงเป็นภาษาอังกฤษ ชื่อเดิมตามบัตรประชาชนครั้งแรก ชื่อ ทฤษนันท์ นาคฤทธิ์ ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณวัชกรณ์ นาคฤทธิ์,ศรัณพัชร์ กิติขจรพัชร์, ภวิศ กิติขจรพัชร์, ภวิศ นาคฤทธิ์,ภวิศ ภูริภัทร์เมฆินทร์ ปัจจุบัน ชื่อ "พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ"

“ซินแสโชกุน” เคยทำเรื่องลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ชื่อที่ใช้มีคดีอาญาค้างอยู่และยังไม่ได้ตัดสิน ทั้งปลอมแอคเคาท์ ปั้มคอมเม้นท์ ปลอมแอคเคาท์ดารา อ้างว่ารู้จักดารา ฯลฯ ซึ่งรูปแบบที่กลับมาทำครั้งใหญ่คือ ธุรกิจแบบสมัครสมาชิก จ่ายเงิน แล้วได้รับสิทธิ์ ซึ่งจะมีการเติมเงินเข้าระบบของบริษัท เปลี่ยนเป็นแต้ม PPV หากใครแต้มถึงก็จะได้ ไอโฟน หรือได้สิทธิ์ไปเที่ยวต่างประเทศในราคาสุดพิเศษ

ขณะนี้มีผู้สมัครสมาชิกแล้วอย่างน้อย 300 คน อีกทั้งบริษัทที่ “ซินแสโชกุน” เป็นเจ้าของและจดทะเบียนนั้นเป็นการจัดตั้งบริษัทนำเขาส่งออกชาและกาแฟ มีผู้ร่วมมือคือเพื่อน แฟนสาว และแม่  

http://www.now26.tv/view/102698