บุกตรวจที่ตั้งบริษัทตุ๋นเที่ยวญี่ปุ่น พบเป็นแค่บ้านชั้นเดียว

บุกตรวจที่ตั้งบริษัทตุ๋นเที่ยวญี่ปุ่น พบเป็นแค่บ้านชั้นเดียว

ตำรวจ-ทหาร พร้อมฝ่ายปกครอง และพาณิชย์จังหวัด บุกตรวจบริษัทฯ เวลท์ เอเวอร์ ของ "ซินแสโชกุน" ที่ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ขณะที่พ่อแม่หนึ่งในหุ้นส่วน ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านตกใจ ระบุไม่ทราบเรื่องว่าบ้านถูกนำไปใช้ตั้งบริษัทฯ

นายชัชว์ ไชยเลิศ ปลัดอำเภอลาดยาว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตำรวจท่องเที่ยว พาณิชย์จังหวัด และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ตั้งของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ เลขที่ 88/6 หมู่ 9 ต.หนองยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นการจดทะเบียนแบบบริษัทจำกัด ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก น้ำดื่ม ชา กาแฟ น้ำแร่ และเครื่องดื่มทุกชนิด และ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายทุกประเภท

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่จุดที่ตั้งบริษัทเวลท์ เอเวอร์ เบื้องต้นพบเป็นบ้านที่อยู่อาศัย แบบเดี่ยวชั้นเดียว โดยมีนางรวม สมัครกสิกรรณ์ และนายสุนทร สมัครกสิกรรณ์ เป็นผู้พักอยู่อาศัย ซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อแม่ของ น.ส.ทัดดาว สมัครกสิกรรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนบริษัท และมีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน และจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเวลท์ เอเวอร์ แต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางรวม บอกว่า ไม่ทราบว่า บ้านที่ลูกสาวได้สร้างให้พักอยู่อาศัย จะถูกนำไปตั้งเป็นบริษัท และไม่ได้ติดต่อกับลูกสาวมานานกว่า 3 ปีแล้ว อีกทั้งยังไม่รู้จัก หรือเคยพบเจอกับ “ซินแสโชกุน” มาก่อน และหลังจากนี้ ทางปลัดอำเภอลาดยาว รายงานผลการสอบสวนให้ทราบก่อน ที่จะมีการประสานไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบต่อไป