'ฟาร์มเฮ้าส์' โร่ขอโทษ 'สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธ'

'ฟาร์มเฮ้าส์' โร่ขอโทษ 'สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธ'

"ผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์" เข้าขอโทษ "สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย" เตรียมทำจดหมายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ชี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญของบริษัท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟชบุ๊คของ นายพันธ์ พะเนียงเวทย์ กรรมการบริหารบริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมปังและเบเกอรี่ ฟาร์มเฮ้าส์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีผู้บริหารรายหนึ่งของบริษัทได้เข้าไปต่อว่า สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยที่นำถาดของฟาร์มเฮ้าส์ไปใส่ของชนิดอื่นเพื่อแจกประชาชนที่เดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

โดยระบุว่า "สรุปเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างชาววชิราวุธ กับทางผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่มีผู้บริหารคนหนึ่งเข้าไปต่อว่า เรื่องเอาขนมปังยี่ห้ออื่นมาใส่ถาดฟาร์มเฮ้าส์แจก หลังจากทราบเรื่องนี้เมื่อเช้าวันจันทร์ ทางบริษัทก็รีบหาทางประสานติดต่อเข้าไปทางวชิราวุธ และเช้านี้ทางฟาร์มเฮ้าส์ได้เข้าไปขอโทษและทำความเข้าใจกับพี่ๆ O.V. ที่เต็นท์แล้วนะครับ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของทางคนของเราเอง เดี๋ยวจะทำจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการเข้าไปอีกครั้ง พี่ๆ O.V. ก็น่าเคารพมากครับ ไม่ถือโทษโกรธอะไร ให้เรื่องนี้จบกันด้วยดี ยังไงก็ต้องขอโทษ และขอขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ชาววชิราวุธ รวมทั้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะครับ เป็นบทเรียนครั้งสำคัญครั้งนึงของทางบริษัทเลยครับ ขอบคุณครับผม"

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Pun Paniang