เพจดังสรุปดราม่าสามีตลกดัง ลั่นขอจบแค่นี้!!

เพจดังสรุปดราม่าสามีตลกดัง ลั่นขอจบแค่นี้!!

"เพจแหม่มโพธิ์ดำ" สรุปดราม่าสามีตลกดัง ลั่นขอจบแค่นี้ ประกาศขอสนับสนุนค่าเรียนจนกว่าจะจบการศึกษา พร้อมหาอาชีพสุจริตให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้สรุปกรณีลูกชายของสามีตลกดังรวม 14 ข้อ พร้อมระบุว่า "สวัสดีค่ะ... โอ๊ยปวดแขนมาก วอร์ยับทุกที่ทุกแห่ง การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงค่านิยม ลูกผู้ชายตัวจริงไม่ไข่แล้วทิ้งนี่ช่างเปลืองตัว..หาย แต่เพจวุ่นวายกับเคสตลกและลูกมานานเกินแล้ว ต่อไปปล่อยให้ทางพ่อและบริษัท คิดกันเอาเองจะจัดการเรื่องงี้ยังไง ที่สำคัญนี่ไม่ใช่เพจใต้เตียงดารา กูจะไปช่วยเคสอื่นต่อแทนแล้ว #ขอสรุปจบไว้แค่นี้

ส่วนหลังสงกรานต์จะมาขายพวงกุญแจกับเสื้อ #ไม่ใช่ระดมทุนนะ โอนตรงให้ครอบครัวก็อตไปตั้งหลักใหม่กับธุรกิจที่เขาเลือก เขาไม่ได้ขอมาหรอก แต่กูช่วยในฐานะเพื่อนมนุษย์ การให้อาชีพคนเป็นเรื่องที่ครอบครัวกูสั่งสอนมาเสมอ ว่าเป็นเรื่องที่สมควรทำ ส่วนครอบครัวน้องควีนยังช่วยต่อไปเรื่อยๆตามสัญญาและไม่ทอดทิ้ง จะพยายามหาอาชีพที่สุจริต เพื่อให้เขาเลี้ยงชีพได้โดยไม่ต้องขอใครกินและสนับสนุนการศึกษาเท่าที่ปัญญาเขาจะสู้ไหว

อย่างไรก็ตาม เพจดังระบุว่า จะสนับสนุนค่าเรียนจนกว่าจะจบการศึกษา พร้อมเซ้งร้านขายยำมาม่าให้แม่ของเด็ก ยืนยันครอบครัวไม่ได้ขอ แต่อยากทำให้เพราะเห็นใจในฐานะมนุษย์คนนึง พร้อมทิ้งท้ายว่า "ส่วนพ่อถ้าจะสละเวลาโทรหาลูกหรือพบปะน้อง ก็จะน่ารักมาก"