ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ วันนี้เป็นวันสงกรานต์ วันครอบครัว ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องตรวจสอบรอบคอบ ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่องบริวารลูกหลานจากทิศเหนือจะช่วยเหลือดี แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ระวังมีปัญหาในเรื่องการเงิน อย่าไปยุ่งกับงานผิดกฎหมาย งานสีเทาหรือคนที่หาที่มาที่ไปยาก จะพาความปวดหัวมาเยอะ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังพอจัดการปัญหาได้ อาจต้องเสียบางอย่างแต่ที่ได้มาก็คุ้มค่า ขอให้ใจเย็นๆค่อยๆแก้ปัญหาไป การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานจะช้าบ้าง แต่อดทนไปเดี๋ยวจะดีขึ้นแล้ว ความรักยังสำราญใจ เอื้อเฟื้อกันดี สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันจันทร์

ยังต้องระวังในเรื่องความขัดแย้ง ที่เกิดจากอารมณ์ปรูดปราดของตัวเอง อย่าใจร้อน การเงินยังแจ่มใส ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไปได้คล่อง และได้แนวทาง ได้รากฐานสัมพันธภาพที่ดีขึ้นความรักสำราญใจเบิกบาน รักกันไปฮึ่มฮั่มกันไปแต่ก็รักกันดี คนโสดสำราญใจไม่มีเหงาสุขภาพต้องระวังป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติไว้ด้วย อย่าทำอะไรเกินกำลัง

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินแจ่มใสดี ติตด่อประสานงานจัดการเรื่องการเงินทรัพย์สินจะทำได้เรียบร้อย จะขายตรง นายหน้าเจรจาต่อรองใดๆลุยได้ จะได้เงินได้ทรัพย์เพราะเหตุทางสุขภาพ กล่อมคนได้อยู่หมัด เสียแต่อาจโดนคนกัดจิกให้ระคายหูบ้าง อย่าไปใส่ใจนัก ท่องเอาไว้ เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ความรักนั้นยังมีโชคเข้ามา จะเจอคนดุบ้าง ไม่ค่อยยอมใครบ้างแต่ก้ไปกันพอไหว สุขภาพเป็นขาลง ระวังอย่าทำอะไรเกินกำลัง มีโอกาสเจ็บตัว ป่วยง่าย หายช้า หรืออ่อนกำลังง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์เคลื่อนไหวสูงทางการเงินในวันนี้หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเหตุนำมาซึ่งเงินและเงิน การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมากสามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไวลูกหลานบริวารพร้อมช่วยเหลือนำเงินนำทรัพย์เข้ามา ส่วนการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาโชคมาให้เรื่องรักสุขสำราญช่วยกันทำมาหากินดีสุขภาพ แข็งแรงบึกบึน ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีนะจ๊ะ คนทำมาหากินด้านสุขภาพยังหาเงินคล่องดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ในเรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก จะร้าวรานซะเปล่าๆ นิ่งๆไว้เดี๋ยวทุกอย่างก็เลื่อนไหลไปตามทางของมันเอง ส่วนงานประสานงาน งานติดต่อผู้คนจะจัดการได้ครึ่งๆ คช้าบ้าง แต่ให้ค่อยจัดการไป ในเรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา ได้ทางออกที่ดี ได้แนวทางการรักษาที่ดีเข้ามาให้พิจารณา คนสนใจทางภาวนา ช่วงนี้มีพลังทางจิตสูง ถ้าศึกษาภาวนา ทำสมาธิจะก้าวหน้าเร็ว

เกิดวันพฤหัสบดี

งานติดต่อราชการ หน่วยงานราชการพาเงินเข้ากระเป๋าเยอะ ทรัพย์มาจากทางนั้น การเงินกำลังดีเลยผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ในการหาตังค์ ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ ส่วนความรักยังถือว่าสำราญใจ ดูเด็กๆ เตรียมกินเด็กไว้จะไม่ผิดหวัง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก จะป่วยง่ายหายช้า หรือหมดแรงง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินยังพอไปได้ไหว เจรจาหาเงินได้คล่องแคล่ว คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องเชียวนะ การประสานงานต่างๆ การตกลงใดๆกับผู้ใหญ่ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพอไปได้ และใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อติดต่ออะไรผู้ใหญ่พร้อมจะช่วย ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน เพราะจะยังใกล้ชิดดูแลกันไปนี้แหละ คนนี้แหละ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินจะคล่องมือ จัดการได้เรียบร้อย ผู้ใหญ่เครือญาติพาทรัพย์เข้ามา แต่อย่าไปใกล้การพนันหรือสิ่งหมิ่นเหม่จะเสียหายง่าย และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้บูดง่ายนัก เพราะจะพาเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกเยอะ แต่เรื่องดีคือจะมีเรื่องให้ปลื้มใจ พวกจิตอาสาจะทำงานช่วยคนอื่นเต็มมือเต็มกำลัง เรื่องรักเย้ากันไปหยอกกันมา สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ได้คนอายุน้อยเอื้อเฟื้อดูแล