ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม วันนี้เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ และวันประกาศมหาสงกรานต์ ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อใดๆทางด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้พึ่งพาได้ช่วยเหลือได้ดังประสงค์วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีของการขยัน มีเรี่ยวแรงผจญทุกปัญหา และได้ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยช่วยสนับสนุน ในเรื่องรักยังสุนทรอารมณ์ รักใคร่ช่วยกันทำมาหากินดี พาทรัพย์เข้ากระเป๋า การเงินก็มีเหตุให้ควักออก ให้เสียเงินกันสนุกสบายมือ การติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการทำได้แจ่มใสใกล้ชิด แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่าย หรือขัดแย้งในเรื่องสุขภาพ

เกิดวันจันทร์

การเงินมีความเฉียบแหลมในการหาเงินเข้ากระเป๋าจากที่แปลกๆได้อย่างดี จะมีคนเชื่อถือและเอาด้วยกับ ดังนั้นอยากติดตอ่อดๆเรื่องเงินๆทองๆก็เอาเลย แต่ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไว้ด้วย ไม่ค่อยเป็นดังหวัง หรือมมีเหตุให้แก้ไขบางอย่างอยู่ด้วย หรือต้องควักเงินควักกระเป๋าเอื้อเฟื้อกันไป เป็นช่วงปากเป็นพิษทะเลาะกัยคนง่าย อย่าประมาทในเรื่องวาจา ส่วนเรื่องรักจะได้ชนกันแรงๆ หรือไกลกันได้ง่าย หยวนๆกันไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

สำหรับงานที่ติดต่องานประสานงานต่างๆ พอบ่ายๆไปแล้วจะค่อยๆดีขึ้น ในเรื่องรักยังไม่มีจังหวะที่ดีเท่าไหร่ อยู่ใกล้ก็จะแง่งๆใส่กัน พร้อมจะเชือดเฉือนกัน โกรธใครก็มาลงที่คุณอย่างไม่มีเหตุผล ให้อภัยกันมากๆ เพราะคู่ครองมีเรื่องทุกข์ใจ พยายามเป็นกำลังใจกันหน่อย สุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินยังแจ่มใส เงินเก่า เงินจากแดนไกล หรือเงินจากการเสี่ยงมีโอกาสหมุนเข้ามา แต่ระวังหุนหันพลันแล่นไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่ค่อยรอบคอบเอาไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังเหตุขลุกขลักให้ใคร่ครวญตัดสินใจ โดยเฉพาะที่เกี่ยวเนื่องกับผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอการเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามาของหายได้คืนยากเรื่องรักยังสำราญใจ ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี รักดียิ่งๆในการทำมาหากินด้วยกัน ไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือเจ็บตัวง่ายระวังอย่าประมาท

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้นิ่งๆไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านก็พอไปได้ มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังพอไปไหว มีโชคเข้ามา ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์เข้ามา ในการติดต่อทุกเรื่องจะช้าแต่คืบหน้า ส่วนความรักนั้นระวังหลงใหลเกินจริง งานนี้อารมณ์พาไปได้ง่าย อย่าประมาท สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องดีของวันนี้คือ การเงินที่ปลอดโปร่งดี การประสานงานทางการเงิน บัญชีต่างๆ ธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทให้ผลที่ดี จะได้เดินทางไกล มีโอกาสมารออยู่ แต่เหนื่อยมาก การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการมีโอกาสก้าวหน้าดี ระวังคิดกังวลเกินจริงไว้ด้วย เรื่องรักนั้นสำราญใจ แต่ระวังสุขภาพไว้ด้วย ป่วยง่าย หายช้า หมดกำลังง่ายกว่าปกติ

เกิดวันศุกร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง อยากขายอะไรโดยเฉพาะไอเดีย ความคิด ความรู้ งานหนังสือหนังหา งานศิลปะ ประสานงานติดต่อได้คล่องแคล่วเต็มที่มาก หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเงินเป็นทอง เสียแต่ไม่ค่อยจะอดทนอะไรนัก อย่าล้มกระดานง่ายนัก ค่อยๆแก้ปัญหาไปส่วนเรื่องรักนั้นสัมพันธภาพสดชื่นก้าวหน้าอย่างรื่นรมย์ คนมีคู่แล้วรักกันไปเงินเต็มกระเป๋าไป ช่วยกันดีนะจ๊ะในเรื่องทำมาหากิน สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หมดแรงง่าย หรืออาจมีเหตุขัดแย้งเรื่องสุขภาพได้ง่าย

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้เจอหมอดี ได้รับการดูแลรักษาที่ดี จะได้ทุ่มเทจัดการเรื่องยากเรื่องยุ่งได้สำเร็จเรียบร้อย มีโอกาสดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ และการประสานงานต่างๆ การเงินนั้นดีสำหรับการประสานงานกับผู้ใหญ่ กับเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลือเรื่องเงิน ส่วยเรื่องรักยังสำราญอารมณ์ ชื่นบานรักแล้วได้ทรัพย์ หากไม่ขยับเรื่องรักก็นับเงินกันเพลิดเพลินไป