ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 1 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ผู้หญิงมีบทบาทสูง วันนี้ห้ามแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้น อย่าประมาท รอบคอบไว้ให้มาก เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือหลายสถาน คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ลูกหลานบริวารเอื้อเฟื้อช่วยพาทรัพย์เข้ามา การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม แต่ระวังอุบัติเหตุ ทรัพย์สินเสียหาจากความรุนแรง แตก หัก พัง เรื่องรักมีมิตรภาพต่อกันมาก ได้เดินทางใกล้ๆไปโน่นมานี่กับคนชอบพอกัน การติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการไม่ราบรื่นนัก สุขภาพแข็งแรง

เกิดวันจันทร์

อะไรที่ทุ่มเทในเรื่องการเงินวันนี้ ต้องยับยั้งชั่งใจดีๆ ได้ไม่คุ้มเสีย อย่าให้ใครยืมล่ะ ได้คืนยาก หรือคิดจะลงทุนอะไร จะมีแต่เหตุให้เสียเงิน และจะมีเรื่องเก่าๆ มาทำให้รู้สึกเสียหน้าหรือไม่พอใจได้ง่าย เรื่องดีคือการประสานงานผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และระวังเจ็บตัว ข้าวของแตกหักเสียหาย ส่วนเรื่องรัก อย่าใจอ่อนให้ใครมาล้วงเอาผลประโยชน์ออกไปง่ายนัก ระวังขัดแย้งวิวาท สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพในวันนี้จะมีช่องทางดีๆหลายด้าน จะเจอยาดีหมอดี ได้คำแนะนำทางโภชนาการที่ดีให้ปัญหามีทางออกลูกหลานบริวารพาโชคมาให้ เจอใครกัดกันอย่าเข้าไปยุ่ง จะถูกหาว่าไม่ยุติธรรม เรื่องการเงินเป็นขาลงไม่ค่อยคล่องมือนัก ของหายได้คืนลำบาก การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะคล่องแคล่ว ส่วนความรักเป็นขาลงหรือนิ่งๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังติดต่อกิจการงาน ประสานงานคนรอบข้างได้ดี การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมากแต่การประสานงานกับผู้ใหญ่ ราชการ หน่วยงานราชการจะไม่คล่องแคล่วนัก ส่วนการติดต่ออื่นๆพอจะ มีลาภเข้ามา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธเรื่องรักแจ่มใสใกล้ชิด คนโสดบริหารเสน่ห์ได้เลย เรทติ้งกำลังกิ๊บก๊าบมาก การเงินวันนี้ยิ้มกว้างได้เลย เงินเข้าเงินคล่อง แต่ก็พร้อมจะควักแหลก ของพังของหายได้คืนยากสุขภาพแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้ทุเลาได้หมอดียาดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเรื่องแรงๆหนักๆให้ลงแรงทุ่มเทเยอะ และระวังมีปัญหากับลูกหลานบริวารที่อาจจะพึ่งพาคุณ ขออนุเคราะห์กันเยอะหน่อย แต่การติดต่อธุรกิจการงานต่างๆ พยายามตั้งใจดีๆ ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ พูดตรงไปตรงมาทุกอย่างจะคุ้มครองตัวเองได้เรื่องรักยังห่างไกล ขาลงหรือหน่ายๆกันไป อย่ากินเหล้าหรือใช้สารกระตุ้นใดๆจะเมาง่ายผิดปกติมาก ส่วนเรื่องสุขภาพยังไปได้ไหว การเงินต้องควักออก ใช้สะบั้น ปิดกระเป๋าดีๆด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองแจ่มใส เรื่องที่มุ่งหวังมีโอกาสสำเร็จสูง และเงินเข้าออกก็คล่องมือ ยิ่งแข็งๆไว้เงินยังเข้าดี เงินคล่อง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการได้นับเงินเพลิน อยากค้าขายใดๆลุยได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ได้ดูแลผู้ใหญ่ คนอายุเยอะที่จะได้กุศลแรงส่วนเรื่องรักนั้นยังสำราญใจใกล้ชิด มีคนดีๆมาให้คบหา คบแบบไหนดีทั้งนั้น

เกิดวันศุกร์

จะเจรจาต่อรองหาเงินได้อย่างแคล่วคล่อง แต่ก็ควักกระหน่ำไปเลย การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นอย่างพอใช้ได้ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยากระวังฮึ่มฮั่มกับผู้ร่วมงาน หรือเจอคนกัดกันในหน่วยงาน อย่าไปยุ่งเชียวนะ ไม่ดีกับคุณหรอก ความรักแสนจะซาบซ่า ได้รักใคร่กันบ๊ะละฮึ่ม ที่มีคู่แล้วได้กุ๊กกิ๊กชื่นมื่นเฮไหนเฮกัน อวยไหนอวยกันส่วนสุขภาพมีแรงพร้อมจะโจ๊ะทิงนองนอยได้ทุกเรื่อง

เกิดวันเสาร์

การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องประสานงาน การขายตรง การติดต่อผู้ใหญ่ทำได้ทั้งวันมีจังหวะสวยๆเข้ามาตลอดความรักพอไปไหว การเงินยังแจ่มใส แต่ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนหรือพี่น้อง ต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ เดินทางใกล้ๆไม่ปลอดโปร่งนัก สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่นะ การเงินคล่องมือสำราญใจ