ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิง ผับ บาร์ กิจการค้าที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน ยังต้องระวังอุบิตเหตุให้มาก วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นหลักให้พึ่งพิงได้วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องการงานอย่าประมาท ความไม่เรียบร้อยเกิดง่ายโดยเฉพาะงานทำกับผู้หญิงคนจริตหญิง ๆหรือธุระเกี่ยวกับข้าวของของผู้หญิง เจอปัญหาต้องใช้ความเฉียบขาด อย่ากังวลใจเลยเพราะเรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดส่วนเรื่องรักอย่าเชื่ออย่าฟังคำพูดคนอื่นหรือคำพูดร้ายๆนัก จะผิดใจกัน คนของเราปรับความเข้าใจกันเองดีกว่า เรื่องเงินยังตึงมือ อย่าประมาท ไม่ดีกับการเสี่ยงโชคเสียมากกว่าได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะค่อยๆแข็งแรงมีกำลังขึ้น ได้ยาแปลก ๆ หรือภายในตัวคุณภูมิต้านทานจะช่วยจัดการให้บรรเทาได้เอง กระฉับกระเฉงอย่างสำราญ แม้การงานนั้นจะขี้เกียจสักหน่อย ก็ช่างมันเถอะไม่งั้นความขยันของเราจะไปเป็นโชคของคนอื่น เรื่องเงินยังยิ้มได้ เงินมาพร้อมคำชมความสำเร็จส่วนเรื่องรัก ระวังพวกเฒ่าหัวงูหรือคนไม่โสด ระวังใจตัวเองดีๆปล่อยตามใจเรื่องจะยืดเยื้อ

เกิดวันอังคาร

คนอายุน้อย ลูกหลานบริวารยังอาศัยไหว้วานได้ พูดดีๆนุ่มนวลไว้จะสำเร็จง่าย จำแม่นๆเลยนะ ปราถนาสารพัดในปฐพี เอาไมตรีแลกได้ดังใจจง ดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆทองๆเป็นจังหวะดีทางการเงิน แต่เอกสารใดๆต้องรอบคอบ ไม่งั้นพลาดง่าย การเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณีการประสานงานต่างๆจะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ กอย่างต้องมีเอกสารรับรองเป็นพยาน อย่าประมาทเด็ดขาด ความรักยังเป็นแบบเร้นๆลับๆ ดูดีๆแล้วกันอย่าเผลอไผล สุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ให้ระวังอย่าเชื่อคนง่าย เรื่องที่คิดว่าเป็นลาภผล โชคดีต่างๆ มันมีอะไรซุกๆแอบๆ มีเหตุให้เคลือบแคลง ระวังจะถูกหลอกถูกต้ม เล่นพนันไม่ดี กาลกิณีจับหัวอยู่มันจะสำเร็จเข้าไปได้อย่างไรเรื่องรักนั้นเอาเงินซะดีกว่า ถ้าไปเอารักจะเสียเงินนะจ๊ะ แต่ของอย่างนี้จะทานกำลังแรงของกรรมได้ล่ะหรือ ต้องตั้งสติดีๆ เมตตาตัวเองไว้หนักๆเลย จะได้ไม่วิ่งแล่นเข้าหาความทุกข์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินจะมีได้คล่องและจัดการดังใจหมาย การติดต่อประสานงานใดๆพยายามให้มีหลักฐานเข้าไว้ ไม่งั้นเจอจัดหนักส่วนเรื่องรักต้องตั้งหลักดีๆลมแรงมักพัดมาวูบสะบัดผ้าผ่อนให้กระเจิงแล้วก็ไปกรรโชกใส่ทางอื่นแล้ว ตั้งสติไว้หน่อย ของฟรีไม่มีในโลก เรื่องดีๆไม่เข้ามาฟรีๆหรอก ต้องจ่ายราคาคืนกลับเป็นอะไรสักอย่างเสมอวันนี้ไม่เหมาะจะขัดแย้งวิวาทกับใคร เลี่ยงซะ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ขืนเข้าไปลุยมีแต่เจ๊งซะมากกว่าได้ นั่งนับเงินดีกว่า ใช้ความเฉียบขาดไม่ลังเลแล้วจะได้เงินเข้ามา สุขภาพยังป่วยง่ายหายช้า อ่อนแรงง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ได้เหนื่อยได้สู้งานกันสุดแรง ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักและเข้าถึงคุณค่าในตัวเอง ทั้งยังได้เปิดใจให้มองเห็นความดีในตัวคนอื่น การเงินเสียมากกว่าได้ ของหายได้คืนยาก ไปบริจาคทานซะจะแก้เคล็ดไปได้การงานแคล่วคล่องดีกับงานสืบสวนค้นคว้า งานกับต่างชาติ ใช้ภาษาต่างประเทศ เรื่องรักสดชื่นเป็นมิตรกันดี จะได้อยู่ท่ามกลางมิตรสหาย มีการไปไหนมาไหนกันสุขสมใจมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ในเรื่องงานอาจมีเหตุไม่สบายอารมณ์มาก่อกวนใจ ระวังขัดแย้งกับผู้หญิง จริตแบบหญิงๆ หรืออะไรเกี่ยวกับผู้หญิงจะไม่ค่อยเรียบร้อยได้ง่าย เรื่องเงินเป็นขาลง อย่าประมาท ของหายได้คืนยาก อาจเกิดเหตุขัดแย้งเพราะการเงินทรัพย์สิน การเจรจาใดๆ พอไหว ขอให้ใช้ความอ่อนหวานต่อรอง จะยิ้มได้ในผลลัพธ์ ส่วนเรื่องรักนั้น ขอให้ทำใจสบายๆ ของอย่างนี้ กรรมของใครอย่าคิดว่าจะพ้นง่ายๆ ยิ้มกันวันนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้บ้าใส่กันได้ คนเราพอบ้าเรื่องรักอะไรก็เกิดได้ทั้งนั้นแล้วจะไปดิ้นรนให้ผจญเวรเร็วขึ้นทำไมสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้ลูกน้อง บริวาร เพื่อนรุ่นน้องพร้อมให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำเป็นธุระให้กับทุกเรื่องที่ติดขัด โดยเฉพาะเรื่องทางการเงิน ทรัพย์สิน ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ไปได้คล่อง การประสานงานหรือลงนามในเอกสาร ทำข้อตกลงใดๆยังยิ้มได้ มีโอกาสได้ดังหวังสูง ผู้ใหญ่เครือญาติพร้อมช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นเก็บอาการเถอะ นั่งหงิมๆหยิบชิ้นปลามันได้เลยรักแจ่มใส สุขภาพแข็งแรงดีนะจ๊ะ