รวบ'ตื้อ บึงพระ' แทงคู่อริเสียชีวิตในปั๊ม

รวบ'ตื้อ บึงพระ' แทงคู่อริเสียชีวิตในปั๊ม

คุมตัว “ตื้อ บึงพระ” ทำแผนรับสารภาพ ใช้มีดแทงอริเสียชีวิตในปั๊มน้ำมัน ก่อนหนีไปกบดานเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 เมษายน พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ปันกาวี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชรพงษ์ ธรรมวงศ์ รอง.ผบก.(สอบสวน) ควบคุมตัว นายวัฒนานคร เรืองบุปผา หรือ “ตื้อ บึงพระ” อายุ 21 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดแทง นายณัฏฐา นาคแจ่ม เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา 

จากการสอบสวน นายวัฒนานครให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก และได้พบกับ นายณัฏฐา ผู้ตายโดยบังเอิญและเกือบจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่การ์ดเข้ามาห้ามไว้ เมื่อสถานบันเทิงปิดก็แยกย้ายกันกลับและได้มาเจอกันที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุโดยบังเอิญอีกครั้ง ตนจึงตรงเข้าไปชกเข้าที่ใบหน้าของผู้ตาย 

ขณะนั้นเพื่อนของผู้ตายได้ล็อคคอของตน จึงควักมีดปลายแหลมที่เหน็บอยู่ข้างเอวด้านขวา แทงนายณัฏฐาผู้ตาย เข้าที่หน้าอกและราวนมด้านซ้ายรวม 3 แห่ง ก่อนจะหลบหนีไป ระหว่างทางโยนมีดทิ้งบริเวณคูเมือง หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ส่วนวังจันทน์ ก่อนจะหลบหนีไปกบดานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 

ส่วนสาเหตุที่ลงมือแทงผู้ตาย เนื่องจากตนและผู้ตายขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจมืดเมื่อ 3 ปีที่ แล้ว ก่อนที่ตนจะพ้นโทษมาได้เพียง 15 วัน และได้มาพบกับผู้ตายจึงเกิดความแค้น