แท็กซี่หื่นยืนยันไม่โดนกัดของลับ!!

แท็กซี่หื่นยืนยันไม่โดนกัดของลับ!!

แท็กซี่หื่นบังคับสาวเมียนมาร์อมเจ้าโลกสารภาพมีอารมณ์ทางเพศ แต่ยืนยันไม่โดนกัดของลับ

ความคืบหน้าคดี นายคมสรรณ์ โตทิม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 342/480 หมู่ 7 ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ 827/2560 ลงวันที่ 2 เมษายน 2560 ในข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัว นายคมสรรณ์ บริเวณห้องเช่าชั้นเดียว ต.หัวนา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

หลังการควบคุมตัวชุดสืบสวนซักถามในเบื้องต้น นายคมสรรณ์ อ้างว่า ในวันเกิดเหตุรับผู้โดยสารสจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง แถวซอยสุทธิสารวินิจฉัย เพื่อไปส่งย่านบางกะปิ โดยผู้โดยสารมีสิ่งของเยอะ จึงนำมาไว้ที่เบาะหลัง จากนั้นผู้โดยสารนั่งด้านหน้าข้างคนขับ ระหว่างทางตนเองมีอารมณ์ทางเพศเนื่องจากผู้โดยสารหน้าตาดี จึงหาที่จอดรถทำร้ายร่างกายเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้โดยสารไม่ยอมอ้างมีรอบเดือน จึงบังคับให้ใช้ปาก ผู้โดยสารก็ไม่ยินยอม จึงทำร้ายร่างกายอีกครั้ง ระหว่างนั้นผู้โดยสารถือโอกาสหนีขึ้นแท็กซี่อีกคัน จึงรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินในกระเป๋าของผู้โดยสารประมาณกว่า 1 หมื่นบาท

นายคมสรรณ์ อ้างอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ถูกผู้โดยสารกัดของลับ หลังเกิดเหตุนำรถยนต์แท็กซี่ไปคืนที่อู่ จากนั้นไปเก็บของที่บ้านเช่าย่านลาดพร้าวแล้วไปต่อรถโดยสารประจำทางเดินทางไปนอนค้าง 1 คืนที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ วันรุ่งขึ้นนั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.มุกดาหาร นอนพักที่รีสอร์ท 1 คืน จากนั้นก็นั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.กาญจนบุรี จนกระทั่งถูกจับกุม

มีรายงานว่า คืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. จะสอบปากคำ นายคมสรรณ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล