ไร้เงาหนุ่มคัมรี่ยั่วโมโหช้างพบพนักงานสอบสวน

 ไร้เงาหนุ่มคัมรี่ยั่วโมโหช้างพบพนักงานสอบสวน

ไร้เงาหนุ่มคัมรี่ยั่วโมโหช้างเข้าพบตำรวจ หลังถูกเจ้าหน้าที่เขาใหญ่ แจ้งความดำเนินคดีวานนี้

จากกรณีที่นายครรชิต ศรีนพวรรณ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้มอบหมายให้นาย นิติชัย รุ่งไพบูลย์วงศ์ หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ทรัพยากรอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่พร้อมนิติกรเดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท. สุริยนต์ แหลมเนียม ร้อยเวรฯสภ. หมูสีอ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมาเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกลุ่มบุคคลที่แกล้งช้าง ยั่วยุ ให้ช้างโมโห โดยการตะโกนให้ช้างวิ่งตามรถคัมรี่ของตนเองอย่างสนุกสนานแล้วขับรถหนีพร้อมถ่ายคลิปเผยแพร่ทำให้ช้างที่เดินอยู่เกิดอาการโมโหวิ่งตามแต่คนกลุ่มนั้นก็ขับรถหนีด้วยความสนุกสนานจนเกิดกระแสต่อต้านหากช้างตัวดังกล่าวเจอรถคนอื่นจะทำร้ายหรือไม่เจ้าหน้าที่ได้กล่าวหากลุ่มนักท่องเที่ยวหลายข้อหา ทั้ง ทำด้วยประการใดให้เป็นอันตรายต่อสัตว์ส่งเสียงดังรบกวนสัตว์และไม่ปฎิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 1 เดือนปรับไม่เกิน 1 พันบาท ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 5 เม.ย. บรรยากาศที่ สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็พอทราบว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเข้ามาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่มีคลิปยั่วยุช้างป่าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เตรียมความพร้อมไว้แล้ว แต่ล่าสุดจนถึงเวลา 13.30 น. ก็ยังไม่ได้รับการประสานจากผู้ถูกกล่าวหาว่าจะเข้ามาพบเมื่อใด โดยสื่อมวลชนทุกแขนงได้รอติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังไร้วี่แววของหนุ่มคัมรี่

ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เขาใหญ่ จะนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพของรถคันดังกล่าวได้ มามอบให้ที่ สภ.หมูสี เพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดีในการเอาความผิดกับผู้ถูกกล่าวหารายนี้