ป้าแท็กซี่มหาภัย มอบตัวแล้ว!!

ป้าแท็กซี่มหาภัย มอบตัวแล้ว!!

ป้าแท็กซี่มหาภัยขาวีน!! เข้ามอบตัวสน.บางเขน พบก่อคดีโชกโชน ร้ายแรงสุด ลักทรัพย์10,000 บาท เจอ 2 คดีหนัก

หลังจากที่หลบหนีการติดตามตัวมากกว่า 1 สัปดาห์ แท็กซี่หญิงในคลิป ที่ชาวเน็ตต่างตั้งสมญานามว่าแท็กซี่ป้ามหาภัยได้เข้ามามอบตัวแล้วที่ สน.ขางเขน โดนดำเนินคดีหนักทั้งสองพื้นที่ เตรียมส่งตัวดำเนินคดีฝากขัง

แท็กซี่หญิงคนนี้ คือนาง ผุสดี อัญชัญภาติ เจ้าของรถแท็กซี่ ทร.2195 กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ปรากฏในคลิปเมื่อสัปดาห์ก่อนถึงพฤติกรรม ไล่ผู้โดยสารลงจากรถ ขับรถหวาดเสียว และจากการสืบประวัติ พบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันเมื่อ 2 ปีก่อน
โดยใช้มีดจี้ผู้โดยสาร และมีคดีค้างเก่าที่ สน.บางซื่อ และ บางเขน ซึ่งยังมีผู้แจ้งความอีกหลายราย

โดยเมื่อ 10.00น.ที่ผ่านมา สถานีตำรวจนครบาลบางเขน นำตัวนางผุสดี เพื่อมอบตัวในคดีลักทรัพย์ คดีนี้เกิดขึ้นในท้องที่ขางเขน เมื่อ 15 ก.พ. 2558 และ เป็นคดีที่ร้ายแรงที่สุด เป็นคดีอาญา โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่ ที่ นางผุสดี ขับก่อนที่จะไล่ผู้โดยสารลง โดยได้หยิบกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดจำนวน 10,000 บาท ขับหลบหนีไป

ส่วนคดี ที่ สน.พหลโยธิน นางสาวปิยาณี ยมนานนท์ เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามคดี หลังจากที่ปี 2557 เคยแจ้งความเอาผิดนางสาวผุสดี กระชากเงินจำนวนกว่า 2,000 บาท ไป และ ไล่ลงจากรถจนทำให้ประตูรถหนีบขาจนได้รับบาดเจ็บ

โดยสน.พหลโยธิน จะดำเนินคดี ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง และ วิ่งราวทรัพย์ หลังจากได้ผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ ที่มีการตรวจไว้ตั้งแต่ปี 2557 จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเพิ่มเติม

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน พนักงานสอบสวนจะพิจารณาถึงความเหมาะสม ว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ หรือ อาจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ หลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว

อย่างไรก็ตาม นางผุสดี ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธชิงทรัพย์ของผู้โดยสารทุกข้อหา แต่ยอมรับว่าแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ โต้เถียงผู้โดยสาร และยอมรับว่าปกติไม่ใช่คนอารมณ์รร้อน แต่เมื่อโมโหจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และ ตน เองมีปัญหาครอบครัว ต้องใช้ยาคลายเครียดเป็นระยะ เพราะประสบปัญหาจากการทำธุรกิจ จนต้องมาขับแท็กซี่ พร้อมขอโทษสังคม ที่มองว่าเป็นภัยกับสังคม นางผุสดี ยอมรับที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง เพราะเข้าใจผิดกัน แต่เวลาพาอ้อม หรือเปลี่ยนเส้นทาง จะแจ้งผู้โดยสารทุกครั้ง