พร้อมเสิร์ฟ 'โออิชิ เกี๊ยวซ่า' สูตรปรับปรุงใหม่

พร้อมเสิร์ฟ 'โออิชิ เกี๊ยวซ่า' สูตรปรับปรุงใหม่

"โออิชิ กรุ๊ป" พร้อมเสิร์ฟ "โออิชิ เกี๊ยวซ่า" สูตรปรับปรุงใหม่เพิ่มปริมาณไส้ขึ้น 30% อร่อยเต็มปากเต็มคำขึ้น!

โออิชิ กรุ๊ป เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (KING OF JAPANESE FOOD) รุกตลาดอาหารพร้อมรับประทานอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทาน กลุ่มอาหารว่างและของทานเล่น โออิชิ เกี๊ยวซ่า (OISHI Gyoza) สูตรปรับปรุงใหม่ !! เพิ่มปริมาณไส้ขึ้น 30% อร่อย...เต็มปากเต็มคำขึ้น! พร้อมส่งคาราวานในรูปแบบ “Interactive Pop-Up store” ตระเวนเดินสายจัดกิจกรรมอร่อยท้าลอง 10 จุดทั่วกทม.

การปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ให้ถูกอกถูกใจผู้บริโภคในครั้งนี้ เกิดจากการให้ความสำคัญกับคอนซูเมอร์ อินไซด์ (Consumer Insight) ที่ค้นพบว่า สูตรเด็ดเคล็บลับที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า สามารถครองใจผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบันอยู่ที่ “ไส้” และ “น้ำจิ้ม” สูตรเฉพาะของ โออิชิ โดยรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล และถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า คือ “ไส้หมู” สูตรต้นตำรับ (ซองสีแดง) ทำให้การปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มปริมาณไส้ขึ้น 30% ไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาสูตรแป้งเกี๊ยวซ่าให้บางลงแต่นุ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนน้ำจิ้มก็ยังถือเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์สำคัญที่ยังไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ เพื่อให้ยังคงรักษาสิ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุดใน โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไว้ได้อย่างครบถ้วน แต่ยังคงจำหน่ายในราคาเดิม

เพื่อสร้างการรับรู้ โออิชิจึงวางกลยุทธ์ให้สัมพันธ์และสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเฟิร์ส จ็อบเบอร์ (First Jobber) หรือกลุ่มนักเรียน นักศึกษา เพื่อให้มีโอกาสได้ทดลองชิม โออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรปรับปรุงใหม่นี้ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ “โออิชิ เกี๊ยวซ่า เพิ่มไส้ อร่อยท้าลอง” โดยตกแต่งบูธชิมอาหารให้กลายเป็น “ร้านเกี๊ยวซ่าชื่อดัง” ในรูปแบบของ “Interactive Pop-up Store” ง่าย ๆ แค่เดินเข้าไปในบูธชิมอาหารดังกล่าว ก็จะได้ทดลองชิมโออิชิ เกี๊ยวซ่า สูตรปรับปรุงใหม่ ร้อน ๆ อร่อย ๆ ทันที ซึ่งนอกจากจะสามารถสร้างความน่าสนใจ และก่อให้เกิด Engagement หรือการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคแล้ว โออิชิยังเพิ่มลูกเล่นสนุก ๆ ถ่ายภาพความฟินระหว่างลองชิมครบทุกช็อต ก่อนเปลี่ยนเป็นไฟล์ขยับดุ๊กดิ๊ก (.gif) ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแชร์ประสบการณ์ต่อไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง เฟซบุ๊ก ได้ในทันที ซึ่งจะตระเวนเดินสายจัดกิจกรรมตามออฟฟิศ บิลดิ้ง และแหล่งรวมวัยรุ่น อาทิ ลานสยามเซ็นเตอร์พอยท์ สยาม ตลาดนัดจตุจักร ฯลฯ 10 จุดทั่วกทม.

พิเศษช่วงแนะนำ !! กับโปร ฯ แลกซื้อสุดคุ้ม ราคาเพียง 25 บาท (จากราคาปกติ 32 บาท) ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เมษายน 2560 เท่านั้น เพิ่มเติมคลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม (www.oishifood.com)