ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ หน่วยงานทางศาสนา ทำกิจการเกี่ยวกับศาสนา และเป็นวันที่ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำพาหนะใหม่ออกจากอู่ วันนี้เป็นวันจักรี เพชรฤกษ์เวลา 06.12-24.00 น. มหาฤกษ์เวลา 05.29-06.34 น.ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ต้องระวังรอบคอบในการเดินทางและติดต่องานด้านนั้นเงินทองหาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้สนับสนุนดี คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่จะได้ลุยงานหนัก ทุ่มเทแรงกายแรงใจและได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ งานด้านวิชาการ กฎหมายจะก้าวหน้า ไปได้คล่องกับการประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์ให้คนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ส่วนเรื่องการเงินนั้น ทำสิบได้สิบ และยังมีผลงานปรากฏด้วย แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า หรือเรื่องสุขภาพจะเป็นเหตุให้ขัดแย้ง เกิดการชนกับผู้คนได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

เรื่องดีของวันนี้คื่อเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะมีเข้ามาเยอะ แต่ขอให้ใจเย็นค่อยๆจัดการไปยังไงก็เข้ามาลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเพียบไปเลย ในเรื่องบ้านเรือนยานพาหนะยังจัดการปัญหาได้สบายหากมีเรื่องให้แก้ไขซ่อมแซมใดๆจะทำได้เรียร้อย ระวังก็พวกศัตรูเก่าจะเล่นงานอย่างไม่ค่อยเปิดเผย หนักแน่นไว้ ยึดหลักสุจริตคือเกราะบัง ศาสตร์พ้อง แล้วจะเอาตัวรอดได้ความรักคู่ครองคนรักขยันขันแข็ง ได้มีเรื่องสำราญใจใกล้ชิดกัน คนโสดถ้าออกนอกสานที่มีโอกาสพบคนถูกใจด้วยนะ

เกิดวันอังคาร

ค่อนข้างก้าวหน้าในเรื่องเงิน เงินคล่องตัดสินใจเรื่องเงินดีทั้งนั้น แต่การเจรจาประสานงานจะไม่ค่อยเวิร์คนัก ไม่เหมาะในการประสานงานต่างๆด้วยตัวเองเพราะจะเกิดเรื่องขัดแย้งไม่ลงตัวไม่ลงรอยได้ง่ายข้อสัญญาคลาดเคลื่อนง่าย หากใช้ตัวแทนหรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆ ที่มีหลักฐานชัดเจนจะช่วยป้องกันความเสียหายได้บ้าง การเซ็นเอกสารต่างๆต้องดูให้รอบคอบอย่างที่สุด ส่วนเรื่องรัก คนมีคู่แล้วมีเหตุให้ตึงๆกันบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยเข้เบาปัญหา เรี่ยวแรงกลับมา

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้าโลด ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง แต่ทำด้วยตัวเองจะดีสุด คู่ครอง หุ้นส่วนคนรักยังเอื้อเฟื้อต่อกันดี รักแจ่มใส แต่ระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยง่ายหายช้า หรือเป็นเหตุให้เกิดศัตรู เกิดความไม่เข้าใจกันขึ้นมาได้

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ต้องรอบคอบไว้เป็นดี การเสี่ยงใดๆเจ๊งง่ายอย่าไปเริ่มอะไรใหม่ ไม่เสร็จซักอย่างหรอก ยังมีเหตุเคลื่อนไหวทางการเงิน มีรายจ่ายเข้ามามากและคุมเรื่องการเงินไม่ค่อยได้ ดังนั้นพยายามรัดเข็มขัดไว้บ้างไม่งั้นจะจ่ายพรวดๆ ยั้งไม่อยู่ วันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักห่างๆกันไว้หน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะทิ่มแทงกันง่ายบาปกรรมเปล่าๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ จะได้ติดต่องานกับครู นักวิชาการ คนมีชื่อเสียง นักกฎหมายที่ก้าวหน้าร่วมกันดีในทางการงาน มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากเรื่องเงินยังมีโชคเข้ามา เงินคล่อง ส่วนเรื่องความรักก้าวหน้าชนิดดีเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง สุขภาพไม่ค่อยดี ยังป่วยง่าย หมดแรงหมดกำลังง่าย ระวังอย่าปล่อยใจให้คิดเรื่อยเปื่อยเพราะจะฟุ้งซ่านง่าย

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินจะเจ๋ง จัดการได้เรียบร้อยลงตัว ส่วนการประสานงานต่างๆในวันนี้เพียงนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ ก็เดินหน้าแจ่มใสแล้วยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังเย้าหลอกหยอกเอิน และสนุกไปวันๆมากกว่าจะจริงจังอะไรซะล่ะมั้งสุขภาพยังขาลง ระวังป่วยง่ายหายช้า หรือหมดแรงง่ายไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีคนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ และมิตรภาพความเป็นเพื่อนจะก้าวหน้าแนบแน่นขึ้น มีโชคดีเป็นพิเศษในเรื่องการเงิน เรื่องที่มุ่งหวังจะเป็นจริง สุขภาพยังแข็งแรงดี ได้ทำงานด้านสุขภาพจะก้าวหน้า ไปได้คล่องกว่าปกติเชียวนะ