ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อราชการ จัดการงานธุระที่ต้องการความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระใดๆ ทางนั้นอย่าชะล่าใจดูดีๆ ด้วย เงินทองหาได้มากจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี สุขภาพยังแข็งแรงดี โรคเก่าอาการเก่าๆรบกวนบ้าง แจ่จะผ่านไปได้สบายๆ

เกิดวันจันทร์

ในเรื่องการเงิน เรื่องทรัพย์ดีถึงดีเยอะ ติดต่อระยะไกล ต่างชาติจะได้เงินคล่อง ส่วนการประสานงานเจรจาต่อรองใดๆ ถือว่า แจ่มใส จัดการเอกสารสัญญาได้เรียบร้อย ความรักยังพอไปไหว ได้เดินทางกับคนรักๆ ชอบๆ หรือเดินทางแล้วพบรัก รอข่าวได้ข่าว หากเจอปัญหาขอให้ทำใจสบายๆ เผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติ และมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆ แล้ว สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่าย อ่อนเพลียง่าย ป่วยหายช้า ดูแลตัวเองด้วย

เกิดวันอังคาร

หากป่วยไข้ก็จะกระเตื้องขึ้น เบาขึ้นจากความเจ็บป่วยบ้างแล้ว สบายเนื้อสบายตัวดีขึ้นในวันนี้ แต่เรื่องการงานนั้นยังพอมีปัญหาหนักๆ อันไม่เปิดเผย คอยแซะคอยทิ่มแทงคุณอยู่ มักมีเหตุพลิกผันไม่คาดฝัน แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้มาก เรื่องรักผู้ใหญ่มีส่วน หรือคนอายุเยอะมาฮิฮะด้วย การเงินยังตึงมืออยู่ด้วย ไม่คล่องนัก จะหวยจะหุ้น ไม่ได้ยิ้มหรอกน่ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้อง บริวารลูกหลานจะเป็นกำลังสำคัญให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่เรื่องเงินยังต้องรอบคอบ เพราะเข้ามาค่อนข้างโอเคก็จริง แต่เรื่องเสียหายก็มีอยู่ด้วย หากมีของหายหรือถูกโกงจะได้คืนยาก ทรัพย์จะเสียออกไปด้วย อย่าประมาท ยังเป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด ความรักนั้นยังบริหารได้แจ่มใส เจอเรื่องไม่ค่อยตรงไปตรงมาบ้าง เจอเรื่องกะล่อนคล่อกๆ ไม่เป็นเอง ก็เจอคนมันส์ๆแบบนั้นถือว่า สนุกสนานไปเถอะ อย่าซีเรียส สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี คนทำงานด้านสุขภาพจะได้แก้ปัญหา ได้พลิกแพลงอะไรๆ หลายๆ อย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ ในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือแต่จะเสียออกไปมาก ได้บริจาค ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อคนอื่นๆ การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองยังต้องพลิกแพลงหรือรอจังหวะอยู่บ้าง หรือเรื่องทางกฎหมายไปได้แจ่มใส ดีกับการติดต่อวัด พระ คนต่างชาติ ส่วนเรื่องรักอยู่กันเงียบๆ ให้เป็นบ้างก็พอจะสุขใจได้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้จะคึกคักแข็งแรงขึ้น การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหา ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน เรื่องดีคือการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะได้รับการอุปถัมภ์ให้เบาใจ ส่วนเรื่องรักยังขึ้นๆ ลงๆ ลมพัดคลื่นเกิดเป็นเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆ เรียกสติอยู่กับความรู้สึกเนื้อรู้สึกตัวแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินสำราญบานเบิก ทรัพย์วิ่งมาชนนะจ๊ะ ดังนั้นอย่าปล่อยโอกาสหลุดมือไปเพราะความลังเล แต่ไม่ดีกับการพนันใดๆ จะเสียมากกว่าได้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง สุขภาพยังแข็งแรงดี พร้อมลุยเรื่องยากๆ ให้ผ่านพ้นไปได้

เกิดวันเสาร์

อย่าเสียเวลากับการไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึงเลยดีกว่า เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่หวั่นๆ ไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง จะติดต่อผู้ใหญ่ ราชการต้องมีหลักฐานให้แน่นหนาด้วย ไม่งั้นเจอของแข็งจัดหนักได้ง่าย การเงินยังเดินหน้าสบายๆ ส่วนความรักนั้นละไมละมุนอุ่นใจดี ถึงโสดก็โสดอย่างเป็นสุข สุขภาพระวังโรคเก่าในตัวกำเริบ