ดวงดาวเหนือชีวิต

ดวงดาวเหนือชีวิต

ดวงดาวเหนือชีวิต พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 – 8 เมษายน พ.ศ. 2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีเมษเข้มแข็งมั่นคง มีอำนาจ บารมี กล้าหาญ อดทน เด็ดขาด เชื่อมั่นในตนเอง ไม่ลดหรือยอมตามผู้อื่นง่ายๆ แต่ก็ยังควรระวังเรื่องบาดเจ็บ เกิดบาดแผลเลือดตกยางออก ต้องผ่าตัด ทำศัลยกรรม เกิดอุบัติเหตุทันทีไม่คาดคิด หรือได้จากความเสียหาย หายนะ แต่อย่างไรก็ตามการเงินยังอืดอาดเชื่องช้า บิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ ธุรกิจการงานอาชีพ แม้มีเรื่องซิกแซกยึกยักบ้าง ไม่ตรงไปตรงมาสักเท่าไหร่ แต่ก็มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ได้รับการยกย่อง เพราะงานที่ทำอยู่ การเดินทางไกลและการติดต่อสัมพันธ์กับต่างชาติต่างประเทศ จะทำให้การเงินเจริญก้าวหน้า

การเงิน มีทางได้เงิน มีรายได้ซ้ำสอง ได้แล้วได้อีก ได้รับการสนับสนุนทางการเงิน มีทางได้เงินลับๆ

ความรัก หากโสดอาจพบคู่อย่างลับๆ มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักอาจช่วยอุดหนุนให้ชีวิตดีขึ้น แต่ก็ควรระวังมักเกิดปัญหากับคู่

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ชาวราศีพฤษภจะยังพอมีโอกาสดีอยู่ คือได้รับความคุ้มครองป้องกันภยันตรายจากดาวพระศุกร์ ดาวประจำราศีเกิดของคุณอยู่ก็ตาม แต่ระยะนี้ดาวพระศุกร์กำลังเดินถอยหลังกรูดๆ ดังนั้นจึงทำให้ผิดหวังบิดเบือนบิดเบี้ยว เกิดความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น เอาแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้

ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ มีงานนอกสถานที่ต้องออกไปทำงานนอกสำนักงาน ออกไปทำงานภาคสนามเสมอ แต่การงานก็เป็นหลักฐานมั่นคง

การเงิน ระยะนี้ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ เกี่ยวกับการเงิน เช่น ไม่ควรเสี่ยงโชค หวังรวยทางลัด เล่นการพนันขันต่อทุกประเภท ไม่มีลาภลอย

ความรัก ชีวิตคู่ไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ ระวังชีวิตคู่แตกหัก ความรักขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อน พอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ชาวราศีมิถุนยังคงผูกพันกับธุรกิจการงาน รักและรับผิดชอบงานตลอดเวลาก็ตาม แต่ระยะนี้มักมีเหตุให้การงานเกิดความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เกิดเรื่องบิดเบือนบิดเบี้ยว เรื่องควรง่ายกลับยาก ทำให้ผิดหวัง

แต่ส่วนดีพอมีอยู่ งานบางส่วนบางงานอาจประสบความสำเร็จจากการศึกษาค้นคว้า การเรียนรู้ระบบของงานอย่างชัดเจน และหรืออาจได้รับรางวัลเพราะคุณภาพของงาน ทว่าที่ควรระวังไว้บ้างคือความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งอาจไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก หรือโต้แย้งเพื่อปรับแก้ให้งานนั้นๆ ดีขึ้น

การเงิน มีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม คู่ครอง หรือจากหุ้นส่วน แต่ก็ควรระวังการเงินระยะนี้ อาจเปลี่ยนแปลงเกิดผิดหวัง ระวังความประมาททำให้การเงินเสียหาย

ความรัก ควรยังจะไปได้สวยสำหรับชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามของชาวราศีมิถุน แต่ไม่ใช่ไปได้ไม่สวย บิดเบี้ยวพิกลพิการ ไม่ก้าวหน้าพัฒนา ผิดหวังจริงๆ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง การงานรุ่งเรืองก้าวไกลไปโลด แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุฉับพลันทันที อาจถึงเลือดถึงเนื้อ ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรม เลือดตกยางออกมีบาดแผลในขณะที่ทำงาน
ส่วนตัวคุณระยะนี้ ยังมีศัตรูคู่แข่ง พบอุปสรรคปัญหาต่างๆ ยุ่งยากวุ่นวายอลเวงไม่เป็นปกติสุขสักเท่าไหร่

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ หรือเกี่ยวข้องกับความเชื่อถือศรัทธา ศาสนา ปรัชญา แต่ขณะเดียวกันก็ต้องหาเงินรายได้ด้วยความสามารถของตนเองอย่างเต็มแรง ทว่าก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใจป้ำ ช่วยคนที่เดือดร้อน

ความรัก คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้หาได้ยาก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยุ่งวุ่นวาย หากมีคู่แล้ว ชีวิตคู่ยุ่งยาก มักขัดแย้งกับคู่

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์มีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากไปไกล อยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดที่ทำงาน มักต้องเดินทางไกลๆ ซึ่งคุณก็พอใจที่จะไปไหนๆ ให้ไกลที่อยู่ที่ทำงาน บางทีอาจได้ศึกษาค้นคว้าวิชาเร้นลับ เรียนรู้เรื่องลี้ลับ มีสัมผัสที่หกไวขึ้น สามารถรับรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่อาจรับรู้ได้ แต่ที่ควรระวังก็ยังเป็นเรื่องความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง อย่างไรก็ตาม คุณยังต้องต่อสู้อะไรๆ ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดพลาดหวัง บางทีก็สำเร็จ

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการสูญเสีย ได้จากมรณกรรมการตาย เช่น ได้มรดกทรัพย์สินของผู้ตาย มีรายจ่ายย้อนหลัง ผิดหวังในเรื่องการเงิน พบความบิดเบือนบิดเบี้ยวเรื่องเงินทางทรัพย์สิน เรื่องควรง่ายกลับยาก

ความรัก คู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้ ไม่ไปไหนไกลห่าง แต่ก็ไม่ลงรอยกัน ขัดแย้งกันตลอดเวลา

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ทั้งกิจการงานและกิจส่วนตัวของชาวราศีกันย์ ระยะนี้ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการร่วมไม้ร่วมมือ ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วน คุณเองก็พอใจทำอะไรๆ กับผู้อื่น มีอีกฝ่ายหนึ่งร่วมด้วย เช่น การเป็นหุ้นส่วนเป็นคู่สัญญา ชอบการรอมชอม รักความเป็นหมู่คณะ เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

และแม้คุณจะเหมาะแก่การเข้าหุ้น ร่วมลงทุนร่วมไม้ร่วมมือกับใครอื่นดังกล่าวสักเท่าไหร่ก็ตาม ก็ควรระวังกิจกรรมเช่นว่าเหล่านี้ อาจเกิดภาวะบิดเบี้ยวบิดเบือน เกิดความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า ทำให้ผิดหวัง ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม แต่ได้ช้ามากๆ คอยแล้วคอยอีกกว่าจะได้ มีการปรับเปลี่ยนสภาวะการเงินที่เป็นอยู่ปัจจุบัน อาจได้รับความช่วยเหลืออย่างลับๆ เรื่องการเงิน แต่ทั้งหมดนี้จะเป็นไปอย่างช้าๆ

ความรัก ใกล้ชิดกับคู่ครองคู่รักตลอดเวลา แต่ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามขณะนี้บิดเบือนบิดเบี้ยว ผิดหวัง เกิดปัญหาไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีตุลย์กำลังประสบกับความถดถอย ถอยหลัง ความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้า เรื่องบิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ ผิดหวัง ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่เกี่ยวกับบริวาร การแข่งขัน มิหนำซ้ำยังมีอุปสรรคปัญหาร้อยแปด มีศัตรูคู่อริคู่แข่ง มีเรื่องหนี้สินเข้ามาประดัง ดังนั้นจึงเป็นระยะที่คุณต้องใช้ความอดทน ต้องมานะพยายามดิ้นรนสุดๆ ในการเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่างดังกล่าวเหล่านี้

ได้จากการทำธุรกิจร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามฝ่ายตรงข้าม แต่ก็ควรระวังความเปลี่ยนแปลงอย่างแรงฉับพลันทันที ซึ่งส่งผลกระทบถึงการเงินของคุณอย่างจัง

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากหุ้นส่วน ได้จากคู่แข่งขันที่เปิดเผย

ความรัก แม้ชีวิตคู่ – ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้มันคงไปได้สวย แต่ก็ไม่ควรประมาท อาจเกิดเหตุทำให้เปลี่ยนแปลงอย่างแรงฉับพลันทันที คาดไม่ถึงได้เสมอ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีพิจิกระยะนี้มักเกี่ยวข้องกับผู้อ่อนวัยกว่า วัยรุ่น เด็กๆ ลูกหลาน บริวาร หรือเป็นเรื่องความสุขสนุกสนาน บันเทิงสำเริงสำราญ บันเทิงธุรกิจ หรือเป็นการทำอะไรเสี่ยงๆ เสี่ยงโชคตาดีได้ตาร้ายเสีย มีการเสี่ยงลงทุนหมุนเงินกล้าได้กล้าเสีย เหล่านี้เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ยังควรตระหนักเสมอว่าคุณต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยตนเองล้วนๆ ต้องพร้อมเผชิญความยุ่งยากอลเวงในการงานด้วยความกล้าหาญชาญชัย แต่ไม่ประมาทขาดสติ

การเงิน ยังหนีไม่พ้นความยุ่งยากวุ่นวายทางการเงินบางประการ ซึ่งทำให้ต้องจ่ายต้องเสียเงินอย่างขมขื่น มีเรื่องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ทำให้เสียเงินยืดเยื้อระยะยาว

ความรัก ชีวิตคู่ - ความสัมพันธ์กับต่างเพศระยะนี้มีเหตุให้ต้องเฉื่อยช้าอืดอาดไม่ก้าวหน้า ความรักจืดชืด ไร้ชีวิตชีวา

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน และอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีธนูระยะนี้ยังคงผูกพันกับการงาน รักและรับผิดชอบงานสูง มีความสามารถและเอาการเอางานอย่างยิ่ง พอใจทำอะไรด้วยตนเองมากกว่าฝากให้คนอื่นทำแทน งานเป็นชีวิตจิตใจของคุณ

ระยะนี้หากทำธุรกิจค้าขายแลกเปลี่ยน มีโชคดีได้กำไรงาม แต่ก็ควรระวังโชคดีมาพร้อมกับความยุ่งยากวุ่นวาย มีเรื่องกระวนกระวายใจ ที่ควรระวังอีกก็คือการเกิดคดีความ มีศัตรูปองร้าย ถูกลดยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่การงาน เจ้านายเบียดเบียน บริวารหนีจาก จากที่อยู่อาศัย มีการเดินทางบ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ธุรกิจการงานโดยภาพรวมยังเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้าไปโลดเท่าที่ควร อาจเกิดเรื่องบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวัง

การเงิน อาจเสียทรัพย์สินเงินทอง แต่พร้อมกันก็มีโอกาสได้ลาภผลเงินทอง ทว่าเป็นทุกขลาภ ระยะนี้คุณขวนขวายหาเงินเก่ง ดัดแปลงสิ่งต่างๆ ให้กลายเป็นเงินได้

ความรัก ชีวิตคู่ – ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความรักแม้ยังมั่นคง แต่ก็อืดอาดชักช้า ประดักประเดิด

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 11 ก.พ.

การงาน และอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมังกรยังหนีไม่พ้นความวิตกกังวล มีแต่เรื่องยุ่งยากวุ่นวาย จิตใจไม่สงบ และหรืออาจเจ็บไข้ได้ป่วย

ควรระวังจะพัวพันกับคดีความ ความเสียหาย หายนะ ความไม่โปร่งใสต่างๆ อาจต้องรับภาระผลักดันผู้อื่นให้ไปโลดรุ่งเรืองได้ แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร

ชีวิตระยะนี้มักมีเรื่องลับ มีความลับแอบแฝง ต้องเก็บงำความลับบางอย่าง และไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไรระยะนี้ นอกจากจะพบกับเรื่องซิกแซกยึกยักไม่ตรงไปตรงมาแล้ว ยังต้องประสบกับความเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า ความบิดเบี้ยวบิดเบือนผิดหวัง เรื่องที่ควรทำได้ง่ายกลับยากขึ้น

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการสูญเสีย มรณกรรมความตาย การล้มหายตายจากล่วงลับไปแล้ว ระวังผลร้ายทางการเงินจากการร่วมงานกับผู้อื่น ยุ่งยางเรื่องสินสมรส

ความรัก ชีวิตคู่ – ความสัมพันธ์กับต่างเพศยังเป็นเรื่องยุ่งยาก เกิดปัญหาวุ่นวายอลเวงคาดไม่ถึง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน และอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีกุมภ์ยังต้องระวังหากทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม อาจถูกหักหลัง ถูกทรยศคดโกงจากหุ้นส่วน อาจมีคดีความ

ถ้าพื้นดวงชะตาเดิมของคุณไม่เข้มแข็งพอที่จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ ก็ต้องระวัง คดีความที่เกิดขึ้นอาจนำไปสู่การถูกจองจำ จำกัดอิสรภาพ

ส่วนธุรกิจการงาน แม้ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง แต่ก็พร้อมเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงฉับพลันทันที ประมาทมิได้

การเงิน โดยภาพรวมการเงินยังเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า อยู่ในภาวะบิดเบี้ยวบิดเบือนพิกลพิการต่างๆ ทำให้ผิดหวัง เงินที่ควรได้กลับไม่ได้ ควรได้เร็วกลับช้า นอกจากรายรับเชื่องช้าแล้ว รายจ่ายประจำก็ต้องรีๆ รอๆ ทำให้ยุ่งยากน่ารำคาญไปด้วย

ความรัก แม้คุณจะรักใคร่สนใจให้เกียรติคู่ครองคู่รักเพศตรงข้ามสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กของคุณนั้นใส่ใจกับการเงินของคุณมากกว่าสิ่งอื่น

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

การงาน และอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีมีนยังคงต้องประสบกับภาวะอืดอาดเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าผิดหวังต่อไป อีกทั้งในเรื่องธุรกิจการงาน กิจส่วนตัว ไม่ว่าเรื่องใดที่คุณรู้เห็นเป็นไประยะนี้ล้วนบิดเบือนบิดเบี้ยวพิกลพิการ ผิดปกติผิดความคาดหมาย ผิดหวังได้ทั้งนั้น ที่ทำท่าว่าจะไปได้สวยอยู่บ้างคือเรื่องงาน เพราะมีงานหลายงานมาให้ทำ ทั้งงานประจำ งานจร งานพิเศษ งานอิสระต่างๆ แต่ก็มาพร้อมกับความยุ่งยากวุ่นวายสุดๆ ทุกงาน มิหนำซ้ำยังเกิดความอืดอาดเชื่องช้า งานที่ควรทำได้ง่ายกลับยากอีกด้วย

การเงิน ภาวะการเงินมั่นคง มีรายได้มีเงินไม่ขาดมือ แต่ก็ต้องระวังให้ดีๆ การเงินอาจเปลี่ยนแปลงกะทันหันปัจจุบันทันด่วน ฉับพลันทันทีเมื่อไหร่ก็ได้

ความรัก แม้คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิด แต่ชีวิตคู่ – ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระยะนี้ท่าดีทีเหลว หวานอมขมกลืน