มือยิงรปภ.สนามมวย หนีซุกปท.เพื่อนบ้าน-เผยค้นบ้าน'บิ๊ก ส.'ทอ.

มือยิงรปภ.สนามมวย หนีซุกปท.เพื่อนบ้าน-เผยค้นบ้าน'บิ๊ก ส.'ทอ.

ผกก.บางเขน คาดมือยิงรปภ.สนามมวย หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน เร่งประสานให้ช่วยไล่ล่าแล้ว เผยเหตุค้นบ้าน "บิ๊ก ส." ทหารทัพอากาศ

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามจับกุมตัว นายยุทธนา กุหลาบม่วง ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิง รปภ. ของสนามมวยเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น จากการสืบสวนยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ผู้ต้องหาจะเดินทางหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว เบื้องต้นได้ประสานงานให้ช่วยติดตามจับกุมตัวแล้วเช่นกัน

ส่วนกรณี นาย ส. ซึ่งเป็นทหารอากาศ เจ้าของค่ายมวยแห่งหนึ่ง เบื้องต้นได้เข้าไปตรวจค้นบ้านพักแต่ไม่พบตัว โดยได้เชิญภรรยามาสอบปากคำ ซึ่งให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ส่วนคดีดังกล่าวจะมีผู้บงการหรือผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือไม่นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดก่อน และยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ ทั้งนี้ หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึงใคร ก็จะต้องดำเนินคดีทั้งหมดโดยไม่ละเว้น

สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารติดตามจับกุม นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ อายุ 35 ปี 1 ในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุใช้ไม้ตี นายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการตัดสินสนามมวยลุมพินี ได้แล้ว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่พอใจในการตัดสิน