สุดฉาว! ล่าผัว-เมียตามยิงคู่กรณี หลังแพ้คดีข่มขืนชั้นศาลฎีกา

สุดฉาว! ล่าผัว-เมียตามยิงคู่กรณี หลังแพ้คดีข่มขืนชั้นศาลฎีกา

ก่อเหตุอุกอาจกลางวันแสกๆ! "ผู้การฯชัยภูมิ" สั่งล่าผัว-เมียตามไล่ยิงคู่กรณี5นัดซ้อน อาการสาหัส หลังแพ้คดีข่มขืนชั้นศาลฎีกา

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 มี.ค.60 พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งเร่งระดมชุดช่วยคลีคลายดำเนินคดีจาก ภ.จว.ชย. เข้าไปเสริมร่วมกับชุดของ ร.ต.อ.อัศวินชัย มาตรแสง สว.สส.สภ.คอนสวรรค์ หลังตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.60 ทาง จนท.สภ.คอนสวรรค์ ได้รับแจ้งจากนายเรืองฤทธิ์ บุญกัน อาชีพทนายความ ว่ามีเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 หญิง 1 คนขับรถติดตามไล่ยิงลูกความของตนเอง ระหว่างพาญาติๆ ขับรถยนต์กระบะกลับจากฟังคำพิพากษาของศาลจ.ชัยภูมิ

ซึ่งทางศาลฎีกาฯ นัดฟังอ่านคำพิพากษาตัดสินในคดีบุกรุกและข่มขืนของลูกความตนเอง อายุ30ปี ชาวช่องสามหมอ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ในคดีนี้ที่่ตกเป็นจำเลย โดยมีหญิง วัย27ปี ชาวห้วยไร่ อ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นโจทย์ฟ้อง ว่าลูกความผู้ถูกตามไล่ยิงครั้งนี้เป็นคนก่อเหตุบุกรุกและข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.2557 และต่างฝ่ายได้ขอความเป็นธรรมต่อศาลยื่นต่อสู้คดีเรื่อยมาจนถึงชั้นศาลฎีกาได้ตัดสินยกฟ้องลูกความตนเองที่ต้องเป็นจำเลยในครั้งนี้

จึงสร้างความไม่พอใจให้กับสามีของฝ่ายโจทก์ ซึ่งมีอาชีพเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดนครราชสีมา จนมีการข่มขู่หมายเอาชีวิตกันหลังศาลตัดสินยกฟ้องคดี ก่อนเดินทางออกจากศาลจ.ชัยภูมิ แต่ทางญาติๆ ของลูกความทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร และพากันขึ้นท้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแคป สีบรอนส์เงิน หมายเลขทะเบียน บม.1082 ชัยภูมิ ของลูกความเดินทางกลับบ้านจนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนผ่านไร่มันสำปะหลัง บนถนนสายชัยภูมิ-คอนสวรรค์ ระหว่างบ้านดอนหัน -โคกมั่งงอย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีฟ้าตอนเดียวไม่ทราบยี่ห้อขับแซงขึ้นมาและปาดหน้าบังคับให้ลูกความหยุดรถ

จากนั้นคนร้ายคือสองผัว-เมียก็ชักอาวุธปปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงใส่ด้านคนขับจนกระจกแตกละเอียดและลูกความถูกกระสุนปืนยิงหลายนัดจนฟุบแน่นิ่งท่ามกลางเสียงคนในรถพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนคนร้ายจะรีบขึ้นรถของตนเองขับหลบหนีไป และยังได้พูดว่ามึงข่มขืนเมียกูมึงสมควรตาย

จากนนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตอ.คอนสวรรค์ หลบหนีหายไปได้ยังลอยนวล

ล่าสุด ทางด้านพล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ (ผบก.ภ.จว. ชัยภูมิ) ได้มีคำสั่งจัดชุดกำลังจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เข้าไปเร่งช่วยคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว และมีการจัดชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ ซึ่งมีการเปลี่ยนรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นคันอื่นเพื่อหลบหนีตอนนี้ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวว่าหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.นครราชสีมา แล้วและคาดว่าจะสามารถควบคุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้ต่อไปแล้ว

ส่วนผู้ถูกยิงครั้งนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกยิงตามร่างกายรวมกว่า 5 นัด แต่โชคยังดีคมกระสุนไม่ไปถูกจุดสำคัญ มีเพียงจุดเดียวที่ต้นคอ ที่แพทย์สามารถช่วยรักษาให้ดีขึ้นและอยู่ในความดูแลแพทย์ในที่ปลอดภัยแล้ว และไม่สามรถให้รายละเอียดว่าอยู่ที่ใดได้ เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะมีการติดตามมาล้างแค้นก่อเหตุซ้ำอีกได้ในช่วงนี้เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนด้วย