ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจน และเป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่เด็ดขาดทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ในเรื่องเงินระวังเสียหาย หรือไม่คล่องมือคล่องใจนัก อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้งง่าย แต่ไปได้ดีในการเจรจาต่อรอง เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆเป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การจีบหนุ่มจีบสาว จะได้รื่นรมย์ในเรื่องเหล่านี้รักแจ่มใสสุขภาพยังแข็งแรงดี การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไปได้คล่อง

เกิดวันจันทร์

วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว มีโชคดีจากการติดต่อประสานงานจะพูดจาน่าเชื่อ ผู้คนพร้อมตะแคงหูฟัง และคุณจะงัดมาใช้ทุกวิทยายุทธได้สำเร็จ การเงินคล่องมือดี แต่ระวังพวกเงินมาจากธุรกิจสีเทา จะนำความวิวาท เสียหายตามมาอีกมากในเรื่องรักยังมีโอกาสเดินทางกับคนรัก หรือพบปะคนเก่าคนไกล รักแจ่มใสแช่มชื่นดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้อาจจะดุกับเข้มงวดกว่าปกติ อย่าใช้ความรุนแรงเลย ท่านพุทธทาสเคยสอนลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า ในเรื่องรักยังต้องระวังอารมณ์จะหวั่นไหวง่ายมาก แต่คนชอบเพศเดียวกันรักสดใส คนมีคู่แล้วอาจห่างเหินห่างไกล หรือเย็นชาหมางเมินได้ง่าย วางระยะดีๆก็แล้วกัน ส่วนการเงินคล่องมือดี เงินเข้าออกมีโชคอยู่เยอะ สุขภาพขาลง ระวังปากเป็นพิษ การสื่อสารสวนทาง เข้าใจผิดง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานอาจเจอบางเรื่องมามะรุมมะตุ้มให้อ่อนล้าได้ง่ายมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่ายแต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ และหน่วยงานราชการ เงินทองก็ไม่ดีนัก เสียมากกว่าได้ ให้ใครยืมน้ำตาจะตก ของหายได้คืนยาก เรื่องรักรักยังชื่นใจใกล้ชิด ถึงโสดก็ไม่เหงา คนมีคู่แล้วสำราญใจดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินทองยังคล่องมือ อะไรพาเงินเข้ากระเป๋าจะพาความนับถือ ความปลาบปลื้มมาด้วยและ มีมิตรที่ดี ได้ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับการเข้าไปแก้ปัญหาแต่เรื่องสุขภาพยังเป็นขาลง เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ป่วยง่ายหายช้า ในเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก คนมีคู่ครองหุ้นส่วนระวังจะมีเหตุจุกจิก หรอืต้องเข้าไปช่วยกันเยอะหน่อย และมีปัญหาใดๆคุณมักต้องพึ่งตัวเองมากกว่าจะไปพึ่งอะไรใครได้

เกิดวันพฤหัสบดี

หากกำลังคิดจะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆการกระทำให้สำเร็จจะเป็นไปได้เรื่อยๆช้าแต่ดี และดีได้มากด้วยความเข้าใจในเรื่องชีวิตจะแตกฉานมาก และจะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ดีแต่ระวังต้องควักเงินเสียเงินออกไปเยอะ เงินวันนี้ออกมากกว่าเข้า เสี่ยงโชคทางการเงินจะไม่ค่อยมีโชค การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ จะร่วมแรงร่วมใจแคล่วคล่อง แต่ต้องระมัดระวังอย่างสูง หรือต้องช่วยเขามากกว่าเขามาเอื้อเฟื้อคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นเงียบๆ อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่ให้ตัดมาทำกระบอกข้าวหลามหรือบ้องกัญชาหรอกนะ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส กับน้องๆหนูๆมือขึ้นนัก ดีกับพวกละอ่อนเป็นพิเศษ แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย การเงินยังคล่องมือ เจรจาต่อรอง ทำเอกสารสัญญา นายหย้าขายตรงดีทั้งนั้น ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยช่วยหาเงินดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เรื่องการงานมีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องทรัพย์สินที่นำความปลื้มใจแถมมาให้ด้วย เรื่องรักนั้นมักได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นคู่คิด หรือได้เดินทางใกล้ๆสั้นๆกับคนชอบพอกันการงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะไปได้คล่องแคล่ว ส่วนการประสานงานการจัดการเรื่องเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ การเจรจาต่อรองจะยังไปได้ดีอยู่ ลูกหลานบริวารพร้อมเอื้อเฟื้อช่วยเหลืออย่างดีอยู่ด้วย