ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น.เป็นต้นไปเป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เคลื่อนกำลัง จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามนำยนพาหนะออกจากอู่ห้ามให้กู้หนี้ยืมสินใดๆ วันนี้เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ ๓ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าชะล่าใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอยู่บ้าง ยังจะเจออุปสรรคอยู่มาก แต่ค่อยๆจัดการไปจะแก้ไขได้ เรื่องสำคัญๆต้องรอบคอบอย่าใจร้อน พรุ่งนี้จะมีทางออกที่ดีกับคุณมากกว่าวันนี้ เรื่องการติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะรอมชอมพูดดคุยกันได้ ยึดหลักสัตย์ซื่อไว้จะคุ้มภัยได้ การเงินยังแจ่มใสจัดากรได้เรียบร้อย ของหายมีโอกาสได้คืน อะไรพาทรัพย์มาให้จะพาความปลื้มใจมาด้วย ความรักสัมพันธ์กันดีสุขภาพยังเข้มแข็งดี พร้อมรับมือกับทุกปัญหาอย่างมีปัญญา

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานก้าวหน้าการประสานงานช่วยเหลือผู้คนและแก้ปัญหาก้าวหน้าทุกด้าน จะจัดการเรื่องต่างๆได้เรียบร้อย แต่ทำด้วยตนเอง ไม่มีหุ้นส่วน หรือไม่พึ่งใครจะดีกว่า ไม่งั้นต้องไปแบกภาระชาวบ้านใส่บ่ามาอีก คล่องแคล่วในการติดตอผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ เรื่องเงินก็ดีเช่นกัน โดยเฉพาะที่ต้องเจรจาต่อรอง ขายตรง หรือมีการสื่อสารใดๆโชคเข้ามาหา ส่วนเรื่องรักกำลังแจ่มใส บริหารรักบริหารงานควบคู่กันไป คนโสดไม่เหงาหรอกน่ะ มีอะไรสนุกๆให้ทำเยอะ

เกิดวันอังคาร

ความขยันการทุ่มเทอย่างหนัก ถูกโฉลกมากกับคุณในวันนี้ การเงินพอจัดการได้ แต่ยังช้า จะต้องควักบางส่วนออกไป หรือบริจาค ช่วยคนอื่น ของหายยังได้คืนช้า สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังป่วยง่ายหายช้าความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่ต้องทำใจบ้าง เพราะคนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มคนรักๆชอบๆของเราได้ง่าย อย่าไปทุรนทุรายเลย คู่ของเรากรรมของเรา มันไม่ไปตกใส่กระบาลคนอื่นหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ เงินมากล่องมา คือได้ทรัพย์พร้อมความสำเร็จชวนชื่นใจ การติดต่อใดๆยิ้มได้ ศัตรูแพ้ภัยตัวเองทำความซวยให้คุณไม่ได้ เรื่องสุขภาพยังปลอดโปร่ง คนทำงานเกี่ยวกับสุขภาพทำเงินเพียบ ส่วนเรื่องรักก็ยังสุขใจดีเสน่ห์แรงนะนี่ คนมีคู่แล้วชื่นบานหรรษาดี

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีตรงมีกำลังเยอะ และพร้อมจะดูแลบำรุงร่างกายปรับปรุงคุณภาพชีวิต ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การเอาใจใส่สุขภาพ และยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงในการลุยงานแก้ปัญหาทุกอย่าง แต่ระวังปากแป็นพิษ หรือเข้าใจกันผิดจากการสื่อสารไม่ชัดเจนได้ง่าย ทำใจมั่นคงไว้เพราะอาจจะโดดเดี่ยว ส่วนความรักไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าแอบรักก็ยังไม่มีอะไรเดินหน้า ส่วนที่มีคู่แล้ว มีเหตุให้เหินห่างกัน แต่เป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง เดี๋ยวก็มาคลุกๆคลีๆ คลำๆ กันอีกแล้ว ส่วนคนโสด หัดนั่งนอนนับดาวคนเดียวให้เพลิดเพลินไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานต่างๆค่อยๆคิด ค่อยๆทำ แล้วจะดีเรียบร้อย ได้หุ้นส่วนคู่คิดคู่ปรึกษาที่ดี วันนี้ฉอเลาะเก่ง ปากหวานเจรจาต่อรองคาดหวังสิ่งใดจะสำเร็จผล ในเรื่องการเงินยังคล่องมือ เงินเข้าออกจัดการได้เรียบร้อย ถืออุ่นๆมือตุงๆกระเป๋า ยังมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อย ระวังอย่าจะไปล้วงรายละเอียดจุกจิกกับคนรอบข้างมากกันจะเซ็งกันง่าย ในเรื่องรักยังสำราญใจ มักพัวพันยุ่งเหยิงชนิดจับปลาหลายมือและมือละหลายตัว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆจะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี เรื่องสุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุยพร้อมสู้ ป่วยไข้เบาปัญหาได้ยาดีหมอดี การงานจะเกี่ยวกับต่างชาติ คนเก่าคนไกล ทำแล้วได้ผลดีซะด้วยในเรื่องรักนั้นจะได้ช่วยเหลือคนรักเต็มที่และได้คนดีมาช่วยคิดช่วยทำในสิ่งอันนำความเจริญศีล เจริญธรรมมาให้ ถือว่าทำกุศลต่อเนื่องกันไปเถอะ

เกิดวันเสาร์

การประสานงานต่างๆเดินหน้า จะได้ข้อตกลงที่คุณพอใจ การขายตรง งานนายหน้า งานสื่อสารทุกทางได้ดังหวังได้ช่วยเหลือเพื่อนทางด้านการงาน ที่คุณต้องควักเนื้อเจ็บตัวบ้าง แต่จะเป็นเรื่องการกุศลช่วยกัน ส่วนเรื่องความรักแจ่มใสสำราญ ได้ชอบกันปลื้มกันกับคนอายุเยอะ ได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ สุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินคล่องมือมาก ญาติพี่น้องผู้ใหญ่มีบทบาทสูงในเรื่องทรัพย์สินและจดัการได้เรียบร้อยดี