สาวร้องแข้งจีนถูกปลดทีมชาติเหตุเจ้าชู้

สาวร้องแข้งจีนถูกปลดทีมชาติเหตุเจ้าชู้

จาง จี้หยัว หญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนของ เจียง ฉีเป็ง กองหลังทีมชาติจีน ออกมาเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลจีน ลงโทษแข้งรายนี้ด้วยการปลดจากทีม หลังจับได้ว่าแอบมีชู้

     แบ็คซ้ายวัย 28 ปี เพิ่งจะโดนแฟนบอลในแดนมังกรวิจารณ์อย่างหนัก หลังมีส่วนก่อความผิดพลาดจนทำให้จีนเสียประตูในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่บุกพ่ายอิหร่าน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

     และล่าสุด หญิงสาวที่อ้างว่าคบกับเจ้าตัว ก็ได้ออกมาแฉพฤติกรรมส่วนตัวของดาวเตะรายนี้ โดยกล่าวว่า "ฉันรู้จักกับเขาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก และแม่ของฉันก็รักเขาเหมือนกับลูกชายแท้ๆ ครอบครอบครัวของฉันให้เงิน 1 ล้านหยวนเพื่อซื้อบ้านให้เขาในเซี่ยงไอ้ แต่เราไม่ได้มีพิธีแต่งงานกัน ความสัมพันธ์ของเราไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณะ แต่หลังจากเราคบกันมากว่าสี่ปี เขาแอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นๆ และตอนนี้เขาก็กำลังหาทางจบความสัมพันธ์กับฉัน ทั้งที่เรารู้จักกันมาหลายสิบปีแล้ว"

     ทั้งนี้ นอกจากการเรียกร้องให้ทีมชาติ รวมถึงสโมสร กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่ ฉีเป็ง ค้าแข้งอยู่ ตัดหางปล่อยวัดแล้ว หญิงสาวรายนี้ยังเตรียมที่จะดำเนินการฟ้องร้องเขาตามกฎหมายด้วย ขณะที่ตัวนักเตะเองยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีนี้

ขอบคุณภาพจาก : Zimbio