แชร์สนั่น! คลิปแท็กซี่มนุษย์ป้า โต้เถียงรุนแรงกับผดส.

แชร์สนั่น! คลิปแท็กซี่มนุษย์ป้า โต้เถียงรุนแรงกับผดส.

แชร์สนั่น! คลิปแท็กซี่มนุษย์ป้า โต้เถียงรุนแรงกับผดส. ผลักสาวกระเด็นออกจากรถ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Yaowalak Chusri” โพสต์ข้อความ ระบุว่า “เตือนภัย...สำหรับผู้ใช้บริการแท็กซี่ จำหน้าและทะเบียนรถในคลิปนี้ไว้ให้ดีนะคะ และช่วยแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้โดยสารรายต่อไปคะ”

คลิปดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ผู้โดยสารถ่ายคลิปวิดีโอขณะกำลังมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ โดยแท็กซี่ได้พยายามไล่ผู้โดยสารให้ลงจากรถด้วยน้ำเสียงโมโห แต่ผู้โดยสารกลับยังถ่ายคลิปก่อนที่จะถูกคนขับผลักกระเด็นออกจากรถ

เฟซบุ๊กเจ้าของคลิปดังกล่าวได้อธิบายข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนได้ขึ้นรถแท็กซี่ ทะเบียน ทร 21xx สีชมพู คนขับเป็นผู้หญิง พร้อมกับแม่ ลูกชาย และน้าสาว บริเวณเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ เพื่อไปยังย่านจรัญสนิทวงศ์ ขณะตนโดยสารคนขับแท็กซี่ได้คุยโทรศัพท์จนเกือบชนรถตู้โรงเรียน เมื่อขับผ่านไปสัก 500 เมตร จู่ๆ คนขับได้เปลี่ยนเส้นทางกระทันหันโดยกลับไปทางเดิม คนขับอ้างว่ารถติด ตนจึงถามว่าทางนี้รถไม่ติดหรือ จากนั้นคนขับก็ตะโกนว่าถ้ารู้ดีกว่าคนขับก็ลงไปเลยและได้ไล่ตนลงจากรถและบังคับให้จ่ายเงิน ขณะที่จอดรถกำลังจะลงคนขับได้ผลักตนกระเด็นออกจากรถก่อนจะขับหายไปอย่างรวดเร็ว อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/747768

ด้านชาวโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคนขับแท็กซี่อย่างหนัก และมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งคอมเมนท์แฉประสบการณ์ที่ได้โดยสารกับแท็กซี่คนดังกล่าวว่า คนขับมีอาการผิดปกติจากคนทั่วไปและมักแสดงทีท่าโมโหอยู่ตลอดเวลา

 ทั้งนี้ " Yaowalak Chusri ได้ โพสข้อความไปที่  1584 ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะว่า  

    แชร์สนั่น! คลิปแท็กซี่มนุษย์ป้า โต้เถียงรุนแรงกับผดส.

                                     แชร์สนั่น! คลิปแท็กซี่มนุษย์ป้า โต้เถียงรุนแรงกับผดส.

ขอบคุณคลิป Yaowalak Chusri