ดิเอสแอทสิงห์ คอมเพล็กซ์โกยยอดจอง70%

ดิเอสแอทสิงห์ คอมเพล็กซ์โกยยอดจอง70%

ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตอบโจทย์ คอนโดตลาดลักชัวรี เปิดตัว 3 สัปดาห์ ยอดจองทะลุเป้าแตะ 70% ตอกย้ำทำเลศักยภาพสูง เทรนด์การอยู่อาศัย “มิกซ์ ยูส”ได้รับความสนใจสูง

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) คอนโดมิเนียมลักชัวรี โครงการที่ 2 ของสิงห์ เอสเตท ได้เปิดพรีเซลไปเมื่อ วันที่ 4-5 มี.ค.ที่ผ่านมา โครงการฯได้รับผลตอบรับอย่างดีเกินคาด โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 70% จากเปิดขายเพียง 3 สัปดาห์

“ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการคมนาคม ที่มีศักยภาพสูงออยู่แล้ว และยังมีโอกาสที่จะเติบโตในอนาคต บวกกับความเชื่อมั่นในโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแฟล็กชิพ มิกซ์ ยูส ของสิงห์ เอสเตท รวมถึงรูปแบบของโครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ จึงทำให้มียอดจองคอนโดมิเนียม ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ เข้ามาเกินเป้าที่ตั้งไว้เบื้องต้น

โดยภายในเวลา 3 สัปดาห์หลังเปิดจองอย่างเป็นทางการ โครงการฯมียอดจองไปแล้วกว่า 70% รวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท

หากดูจากสัดส่วนลูกค้าระหว่างชาวไทย และชาวต่างชาติแล้ว พบว่าสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติสูงถึง 35% ของยอดจองทั้งหมด เนื่องจากทำเลอโศกเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความนิยมอยู่แล้ว และเทรนด์การอยู่อาศัยในโครงการมิกซ์ ยูส เป็นเทรนด์ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจ

นอกจากนั้นห้อง Penthouse ราคา 62 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 4 ยูนิต ได้ถูกจองไปหมดแล้ว จากข้อมูลนี้จึงยืนยันได้ว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรียังได้รับความสนใจอยู่มาก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ภาพรวมของโครงการนี้ในปี 2560 ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 85% และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้า ในส่วนของการก่อสร้างนั้น ปัจจุบันโครงการผ่านการอนุมัติการจัดทำรายการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เรียบร้อยแล้ว