เปิดตัวช่องใหม่“ทรูช้อปปิ้ง”ชิงเค้กหมื่นล้าน

เปิดตัวช่องใหม่“ทรูช้อปปิ้ง”ชิงเค้กหมื่นล้าน

“ทรูจีเอส” เปิดตัวช่องใหม่ “ทรูช้อปปิ้ง” เอาใจขาช้อปรุ่นใหม่ เจาะกลุ่มตลาดแมส ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มโฮมช้อปปิ้งทั่วประเทศ

นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง เปิดเผยว่า จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดโฮมช้อปปิ้งปัจจุบันที่มีมูลค่าตลาด 10,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดการณ์จะเติบโตเพิ่มเป็น “เท่าตัว”ในปี 2565 ในอัตรากว่า 15-20% ทุกปี

ทรูจีเอส ซึ่งเป็นความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างทรูวิชั่นส์ กับ GS Home Shopping จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ดำเนินธุรกิจช่องทรูซีเล็คท์จำหน่ายสินค้าคุณภาพโฮมช้อปปิ้ง ได้เล็งเห็นโอกาสและช่องทางการขยายศักยภาพของตลาดสู่กลุ่มลูกค้าที่กว้างและครอบคลุมทุก ไลฟ์สไตล์ทั่วประเทศ จึงได้เปิดตัวช่อง “ทรูช้อปปิ้ง” บนแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์

โดยเน้นคัดสรรสินค้าบริการที่หลากหลายในราคาสุดคุ้มค่า ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าให้เลือกจับจ่าย อีกทั้งการันตีทุกบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความเชื่อมมั่นใช้บริการเช่นเดียวกับช่องโฮมช้อปปิ้ง “ทรูซีเล็คท์” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการนำเสนอสินค้าและบริการระดับพรีเมียม จนส่งผลให้ติดอันดับท้อปทรีของผู้ให้บริการโฮมช้อปปิ้งในเมืองไทย

“ทรูช้อปปิ้ง จะเป็นอีกหนึ่งสำคัญของการขยายฐานธุรกิจทรูจีเอส โดยมุ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคดิจิทัล ที่นำเทคโนโลยีทันสมัยมาเป็นปัจจัยสำคัญต่อวิถีชีวิตของตนเองเพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็ว และเข้าถึงได้ทันที” สำหรับทรูช้อปปิ้ง นำเสนอสินค้าบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับการช้อป โดดเด่นเรื่องความหลากหลายของสินค้าและบริการ ทั้งสินค้าด้านความงาม แฟชั่น อาหารเสริม เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว มานำเสนอในราคาสุดคุ้มค่า และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับประกันความพึงพอใจในการสั่งซื้อสินค้าและบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง

อีกทั้งจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ ภายใน 3 – 5 วันทำการ พร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง ผ่านทุกช่องทางที่เข้าถึงได้ง่ายในทุกแพลตฟอร์มทีวี ทั้งกล่องสัญญาณดาวเทียม ช่อง 41, กล่อง PSI ช่อง 41, กล่องTrue Vision ช่อง 44 กล่อง IPM ช่อง 37, ทีวีดิจิตอล GMM ช่อง 25, NEW TV ช่อง 18, PPTV ช่อง 36, CH8 ช่อง 27, ไทยรัฐ TV ช่อง 32 และทางออนไลน์ Social Media ของ TrueShopping : Facebook, Line, Youtube รวมถึง “True Shopping” line official

“ด้วยการดำเนินธุรกิจสินค้าพรีเมียมอย่าง ทรูซีเล็คท์ ที่เดินทางเข้าสู่ปีที่ 6 ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาดโฮมช้อปปิ้งไทย จึงมั่นใจได้ว่าทรูช้อปปิ้ง จะเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าผ่านทีวีและออนไลน์ที่เข้าถึงทุกกลุ่มด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย” นายองอาจ กล่าวทิ้งท้าย