191ขยายผลค้นแหล่งซุกกัญชาออนไลน์ ยึดเพิ่ม76กก.

191ขยายผลค้นแหล่งซุกกัญชาออนไลน์ ยึดเพิ่ม76กก.

191ขยายผลค้นแหล่งซุกกัญชาแก๊งค้าออนไน์ส่งของทางไปรษณีย์ ในป่าใกล้แคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยกาญจนาภิเษก 18 ยึดกัญชาแห้งอัดแท่งเพิ่มอีกจำนวน 76 แท่ง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 มีนาคม พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบก.ทท. พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผกก.สน.ประเวศ ร่วมกันแถลงจับกุมเครือข่ายหนุ่มขายกัญชาทางไปรษณีย์ โดยขยายผลจับกุมกัญชาอัดแท่งจำนวนมากซุกซ่อนภายในป่าใกล้แคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยกาญจนาภิเษก 18 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้เป็นการขยายผลการจับกุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายหลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นที่เก็บซุกซ่อนกัญชา ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบค้นพบกัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 76 แท่ง (แท่งละ1 กก.) ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในป่าติดกับแคมป์คนงาน และพบ นายสมหมาย สุวรรณโรจน์ อายุ 63 ปี และ นางทองคำ สิทธิไกร อายุ 58 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง อยู่บริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้นำกัญชามาซุกซ่อนแล้ว คือ “บังหมัด” ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนนายสมหมาย ให้การว่า ตนไม่ทราบว่าในพื้นที่ก่อสร้างมีกัญชาซุกซ่อนอยู่ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบจนพบของดังกล่าว

ทั้งนี้วันที่ 28 มี.ค. เวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่จะนำสุนัขตำรวจมาดมกลิ่น เพื่อหายาเสพติดที่อาจหลงเหลืออยู่ในพื้นที่ต่อไป