ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า จัดการเรื่องการเงินต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาททรัพย์สินเงินทองหาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

จะได้ทุ่มเทลงแรงอย่างหนัก กัดไม่ปล่อยแล้วจะเป็นดังหวัง แต่ต้องระวังเรื่องทางกฎหมายไว้ให้มากๆเรื่องเซ็งๆหน่ายๆจะมาจากทางไกล หรือต่างแดน ติดต่อระยะไกลต้องดูดีๆ การเงินยังพอไปได้ ต้องสู้ยิบตา ได้ใช้ความอุตสาหะกัดไม่ปล่อยในการหาเงิน การเสี่ยงโชคต่างๆ มีให้ลุ้น ส่วนความรักใกล้ชิดสนิทสนมคู่คิดคู่ใจ สุขภาพยังกะปลกกะเปลี่ย ป่วยง่ายหายช้า อย่าประมาท

เกิดวันจันทร์

การงานยังต้องรอบคอบในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ อาจเจอคนมาวีน หรือมากวนแข้งให้หมองใจไว้ ขันติโสรัจจะ ความอดทนคือความงาม นิ่งๆไว้เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปได้ ในเรื่องเงินคล่องแคล่วมาก เงินเข้าออกเพียบ จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อยดี เรื่องรักยังต้องช่วยคนรักากหน่อย หรือรักชนิดไม่ค่อยเปิดเผยจะมาเยือน คนมีคู่แล้วอาจไกลกัน หรือเซ็งๆกันบ้าง แต่เดี๋ยวก็ดีแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การงานยังหนักอยู่ต้องทุ่มเทเต็มที่ เหนื่อยมากหน่อย ได้ใช้ความพยายามกัดไม่ปล่อยแล้วเงินจะเข้า อะไรที่ไม่ย่อท้อจะพาทรัพย์เข้ามาหา เงินคล่องเงินดีในวันนี้ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องระวังรอบคอบ เรื่องใต้องมีเอกสารไว้ชัดเจนเป็นหลักฐานป้องกันตัวเอง ไม่งั้นจะพลาดง่าย ความรักมักเอื้อเฟื้อช่วยกันทำงานและเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาซาบซึ้งดื่มด่ำอะไร สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีสำหรับการทำมาหาเงิน กิจการด้านการเงิน หุ้นการลงทุนจะยิ้มได้ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับลูกหลานบริวารยังพอเพลิดเพลินใจ ไม่เป็นภาระมาก อะไรพาเงินเข้าจะต้องลงแรงหนักและพาความสำเร็จชวนชื่นใจมาด้วย ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจกันมาก ได้เดินทางใกล้ๆสั้นใกล้ชิดดูแล รักใครเป็นกำลังใจกันมาก สุขภาพไม่ดีนัก เป็นไข้ง่ายอยู่ด้วย ระวังตัวด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการงานยังต้องฟาดฟันต่อสู้เหน็ดเหนื่อยหลายอย่าง ได้ชนกับผู้ร่วมงานแรงๆ จะเจอคนซึ่งซับซ้อน ไม่เปิดเผยความในใจ คนที่มุ่งหวังจะแย่งชิงครอบครองของที่เป็นของคุณ แต่คุณจะรู้ตัวจนได้ ระวังการบาดเจ็บจากอาวุธ ของร้อน ของมีคม การประสานงานไม่ดีนัก อย่าใจเร็ว อย่ารีบตัดสินใจในวันนี้ เรื่องรักงุบงิบทำไปก่อน เปิดออกมาจะขาลง คนมีคู่มีเกณฑ์ห่างกันหรือหน่ายๆกันง่าย การเงินคล่องมือดี โดยเฉพาะจากลูกหลานบริวาร งานระยะไกล งานต่างประเทศพาทรัพย์เข้ามาดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานในทุกเรื่องพอจะแจ่มใส แต่เรื่องเงิน หุ้น การลงทุน วันนี้ต้องใจเย็นไว้ ถ้าเทหมดหน้าตักกระเป๋าจะกลวงเอาง่ายๆ ช้าๆเรื่องเงินเอาไว้ก่อน อย่าไปหวังอะไรมาก การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ ต้องยอมเสียบางอย่างไปบ้างแล้วจะได้คืนมาเพียบ การเจรจาประสานงานยังไปได้ดี สุขภาพไม่ดีนักเป็นขาลง มีโอกาสป่วยง่ายหายช้า ความรักพาใจสว่างสดใส เผลอๆจะเจอสัมพันธ์ชนิดรักสามเส้าอันแสนชื่นบานเข้ามาเยือนซะด้วย

เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีในการประสานงานทุกเรื่อง การลงนามทางเอกสาร เรื่องทางด้านกฎหมายจะทำได้สำเร็จและได้โชคหลายอย่าง ดีทางด้านการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ พระ ผู้ใหญ่ที่เป็นคุรุต่างๆ ติดต่อราชการ ข้าราชการก็ไปได้คล่อง งานค้นคว้าจะทำได้ก้าวหน้าลึกซึ้งเรื่องรักนั้นยังแสนเสน่ห์ให้คนมาปลื้มมาชอบ สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่าย หายช้า การเงินคล่องมือสำราญใจ หมุนได้เต็มกระเป๋า

เกิดวันเสาร์

วันนี้แข็งแรงขึ้น สุขภาพจะทุเลาปัญหา ได้ยาดีหมอดี เหมาะแก่การบำรุงดูแลตัวเอง ในเรื่องอื่นๆ ปัญหาที่ติดขัดจะค่อยๆทุเลาเบาบางลง เรื่องที่ติดต่อไว้มีแนวโน้มสำเร็จมากขึ้น เป็นช่วงสำเร็จมีชื่อเสียง เสนอความเห็นในที่สาธารณะจะได้รับการยอมรับ แข่งขันใดๆมีให้ลุ้น เรื่องเงินถือว่าคล่องมือเชียวนะ ส่วนเรื่องรักยังพอไปไหว ได้คบหากันอย่างเข้าอกเข้าใจกันมาก ช่วงนี้คาดการณ์แม่นยำ มีซิกส์เซ้นต์ที่ดีด้วยนะ