ฝนตกถนนลื่นทัวร์ชนกระบะ ผู้โดยสารเจ็บกว่า 20 ราย

ฝนตกถนนลื่นทัวร์ชนกระบะ ผู้โดยสารเจ็บกว่า 20 ราย

ฝนตกถนนลื่นทัวร์สายกรุงเทพ-สุวรรณภูมิ ชนกระบะบริเวณถนนสายพิมาย-ตลาดแค ผู้โดยสารเจ็บกว่า 20 ราย

ร.ต.อ.ปัญญา ปะตังเวสา สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุรถทัวร์โดยสารชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสายพิมาย-ตลาดแค ระหว่างหลัก กม.ที่2-3หมู่ที่7ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.พิมาย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.สิทธิชัย ภาวจันทึก สวป.สภ.พิมาย และหน่วยกู้ภัยพิมาย

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตูยี่ห้อเชฟโรเลตสีขาว หมายเลขทะเบียน ขก-3748นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังเสียหายตกอยู่ในร่องน้ำริมถนนมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในบริเวณที่นั่งคนขับ 1 รายทราบชื่อคือนาย สมนึกคล่องใจ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 13 ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันนำตัวออกมานำส่ง รพ.พิมาย โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะและใบหน้าอาการสาหัส ส่วนด.ช. ฐาปนวัฒน์ คล่องใจ อายุ 4 ขวบ ลูกชายที่นั่งมาด้านข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.ไปก่อนแล้ว และบริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามพบรถทัวร์โดยสาร2ชั้น สายกรุงเทพ - สุวรรณภูมิ หมายเลขทะเบียน10 - 4441ร้อยเอ็ด เลขข้างรถ ม4ข935ของบริษัทพรทวีชัยแอร์ พลิกตะแคงอยู่ในป่าข้างทาง หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันลำเลียงผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.พิมาย รวมทั้งสิ้น 20 คน

จากการสอบถามนายวินิจมุนนท์ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 13 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถทัวร์โดยสารเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสารมาทั้งหมด 46 คน จาก อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกหนักประกอบกับถนนไม่มีไฟส่องสว่าง ระหว่างนั้นรถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าของตนอยู่ๆได้เลี้ยวกลับรถตัดหน้าอย่างกระทันหันทำให้ตนซึ่งขับตามมาติดๆเบรคไม่ทันจึงพุ่งชนรถกระบะตกไปอยู่ในร่องน้ำริมถนน ส่วนรถทัวร์ก็เสียหลักพลิกตะแคงข้ามไปอีกฝั่งของถนนจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวรวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 22 รายอาการสาหัส 1 ราย

ฝนตกถนนลื่นทัวร์ชนกระบะ ผู้โดยสารเจ็บกว่า 20 ราย