ผัว-เมียกินเหล้า เมาพูดถึงกิ๊กอยากมีเมียน้อย-โดนแทงหวิดดับ

ผัว-เมียกินเหล้า เมาพูดถึงกิ๊กอยากมีเมียน้อย-โดนแทงหวิดดับ

แค่อยากมีเมียน้อย..เกือบตาย! ผัวอายุอ่อนกว่าเมียนั่งกินเหล้าด้วย ฝ่ายชายเมาพูดถึงกิ๊ก อยากมีเมียน้อย ฝ่ายหญิงไม่ทน-คว้าแทงหวิดดับ

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 26 มี.ค.60 ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุ มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักเลขที่ 270 หมู่ที่ 5 บ้านคำน้อย ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมและทีมกู้ฉชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายสุดตา ฐานเจริญ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่เกิดเหตุ ถูกแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันรีบเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อช่วยระงับเลือดที่พุ่งไหลออกมา แล้วพานำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ลาสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

สอบสวน น.ส.ติง สระตุ่ย อายุ 55 ภรรยา ให้การสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุแทงสามี โดยทั้งคู่อยู่กินกันมานานหลายปี จนกระทั่งวันนี้ได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน สามีพูดว่าตัวเองยังหนุ่ม เพราะมีอายุน้อยกว่า มีสาวๆมาชอบเยอะ จะไปมีภรรยาน้อย ก่อนนั่งดื่มด้วยกันวันนี้ก็ยังมีสาวต่างอำเภอมาสนใจอีก และอยากจะมีเมียน้อย พูดอย่างนี้หลายครั้งไม่หยุด จึงเริ่มทะเลาะกันรุนแรงขึ้น ด้วยความโมโห จึงไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องครัวมาแล้วแทงเข้าใส่สามีจนได้เจ็บสาหัส ด้วยความหึงหวงที่พยายามบอกสามีแล้วว่าอย่ามาพูดให้ได้ยินอีกว่าจะไปมีเมียน้อย

จากนั้น ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จึงได้ควบคุมตัว น.ส.ติง ไปสอบสวนเพิ่มเติม รวบรวมพยายานหลักฐาน เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป