“เทย่า โรเจอร์ส” สวยไม่เปลี่ยน !! เตรียมทำธุรกิจเพื่อสังคม

“เทย่า โรเจอร์ส” สวยไม่เปลี่ยน !! เตรียมทำธุรกิจเพื่อสังคม

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะไม่ได้เห็นผลงานของนางแบบ และนักแสดงลูกครึ่งสาวสวย “เทย่า โรเจอร์ส” นักแต่เธอก็ยังสวยไม่เปลี่ยน

     เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา เทย่า โรเจอร์สได้ไปร่วมงานเปิดตัวการแสดงสุดยิ่งใหญ่อย่าง “หิมพานต์ อวตาร” ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  เธอยังหุ่นเป๊ะเหมือนเดิมและอาจกระชับขึ้นกว่าแต่ก่อนเสียด้วยซ้ำ  ซึ่งสาวเทย่าเผยว่าเป็นเพราะนิสัยเธอที่ชอบออกกำลังกายจนติดถ้าชนิดที่ว่า  ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายจะรู้สึกหงุดหงิด หรือไม่มีแรง  พร้อมยังเผยการออกกำลังกายที่ชื่อบในขณะนี้ว่า

“ช่วงนี้พีลาทีส กับ เซอร์กิต เทรนนิ่ง จะกลับไปกลับมาเพราะว่า พีลาทีสเป็นการยืดตัวใช่มั้ยค่ะ แล้วก็ เซอร์กิต เทรนนิ่ง เราสามารถใส่น้ำหนักเพิ่มเข้าไปได้หรือว่าเล่นกับน้ำหนักของตัวเราเอง   เราก็มีเป้าหมายไว้ว่าไหน ๆ เราก็เป็นคนที่ชอบกินอยู่แล้ว  และไม่สามารถไดเอ็ทได้เลยก็คือแบบต้องออกกำลังกายช่วยการกิน ”

“เทย่า โรเจอร์ส” สวยไม่เปลี่ยน !! เตรียมทำธุรกิจเพื่อสังคม

    ไม่ใช่เพียงแค่การออกกำลังกายรักษาหุ่นให้ดูเฟิร์มอยู่เสมอเท่านั้น  แต่สำหรับสาวเทย่าเรื่องงานในวงการมีให้ได้ดูแน่นอนเพราะเธอบอกว่า

“งานนี้ก็ดีค่ะ ถ่ายแบบเดินแบบแล้วก็ไปออกอีเว้นต์อย่างนี้ค่ะเรื่อยๆ  แล้วก็ละครก็คุยไว้อยู่ เรียกว่าตารางงานยังไม่ลงตัวค่ะ  ประมาณกลาง ๆ ปีน่าจะเปิดกล้อง ”

“เทย่า โรเจอร์ส” สวยไม่เปลี่ยน !! เตรียมทำธุรกิจเพื่อสังคม

      ระหว่างนี้สาวเทย่าก็กำลังเร่งปั้นธรุกิจส่วนตัว  ซึ่งจะเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ในแบรนด์ “STAY GOLD SOCIETY ” โดยความน่าสนใจอยู่ที่สาวเทย่าตั้งใจที่ทำเป็นธุรกิจ CSR คือการหารายได้เพื่อช่วยเหลือสังคมตามแบบที่เธอเคยช่วยเหลืออยู่แล้ว

“พอดีเทย่าอยากจะตั้ง  แบรนด์ที่เป็นแบบกึ่ง ๆเป็นขายของ ประเด็นคือจริง ๆ อยากจะหาวิธีช่วยเหลือคนอื่นมากกว่า  แล้วตอนนี้ก็คือเทย่าช่วยกับมูลนิธิหลายที่นะคะ  จะมีทั้งมูลนิธิสร้างรอยยิ้มที่เมืองไทย กับต่างประเทศด้วยที่สร้างโรงเรียนอย่างงี้ค่ะ แล้วก็อยากที่จะขายโปรดักซ์เพื่อจะเอารายได้ไปช่วยเสริมเขาด้วย  ก็เลยดีไซน์พวกโปรดักซ์ต่าง ๆ ที่จะออกมาประมาณกลาง ๆ ปีนี้   … ที่อเมริกาก็มีช่วยบ้างนะคะแต่ว่าสำหรับเทย่า  เวลาอยู่ที่เมืองไทยอยากจะช่วยคนที่เมืองไทยมากที่สุด   เพราะว่าใกล้บ้านแล้วเขาต้องการความช่วยเหลือและไหน ๆ เราเป็นคนไทยก็ช่วยคนไทยและรักคนไทยด้วยกัน”

เห็นแบบนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยครบสูตรจริง ๆ  เพราะฉะนั้นใครที่อยากอุดหนุนสาวเทย่า อดใจรอกลางปีนะจ๊ะ