เปิดมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 20 โคราช มหกรรมยานยนต์ภาคอีสาน

เปิดมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 20 โคราช มหกรรมยานยนต์ภาคอีสาน

โคราชเปิดมอเตอร์โชว์ โปรแรงทะลุมิติ ครั้งที่ 20 สุดยิ่งใหญ่ กระตุ้นซื้อขายยานยนต์อีสาน

ที่ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น3ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มีนาคม นายณรงค์ วุ่นซิ้ว รอง ผวจ.นครราชสีมา พร้อมนายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และนางเข็มทอง เรืองกฤติยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ร่วมทำพิธีเปิดงาน“ THE NORTHEAST MOTOR SHOW 2017 ” ครั้งที่ 20

มหกรรมงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน หัวข้อ “แรงทะลุมิติ ตอบสนองทุกโสตประสาท”ภายในงานชมขบวน TEST DRIVE ROAD SHOW นวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมเลือกชมสินค้าอะไหล่อุปกรณ์เสริมมาให้เลือกอย่างครบครัน สำหรับผู้ที่จองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ภายในงาน จะได้ลุ้นโชครับบัตรเติมน้ำมันฟรี คูปองล้างรถฟรี และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรัก และเป็นกระตุ้นให้เกิดความคล่องตัวของเศรษฐกิจด้านการซื้อขายยานยนต์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำหลายพันคนทยอยเข้าชมงานกันอย่างคึกคัก

 ด้านนางเข็มทอง ฯประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า การจัดมหกรรมยานยนต์ ตลอดทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-2 เมษายน คาดว่ายอดการจองรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ภายในงานครั้งนี้ ตั้งเป้าไว้ไม่ต่ำกว่า 800 คัน จะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 150,000 คน และมีเงินสะพัดหมุนเวียนภายในงานไม่ต่ำกว่า 700 ล้านบาท สำหรับเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์