‘ทรัมป์’ไม่แฮปปี้ลูกเขยแว่บเล่นสกี

‘ทรัมป์’ไม่แฮปปี้ลูกเขยแว่บเล่นสกี

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ รู้สึกไม่พอใจที่นายจาเรด คุชเนอร์ ลูกเขย ไปพักผ่อนและเล่นสกีในช่วงสุดสัปดาห์นี้พร้อมครอบครัว ขณะที่ตนเองกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ยากลำบาก หลังร่างกฎหมายประกันสุขภาพถูกคว่ำ

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนายทรัมป์ ว่า นายทรัมป์ อารมณ์เสียที่นายคุชเนอร์ ซึ่งเป็นบุตรเขยและที่ปรึกษาอาวุโส ไม่อยู่ทำงานในช่วงสุดสัปดาห์ที่สำคัญ 

นายคุชเนอร์ ไปเที่ยวกับนางอิวานกา ทรัมป์ ภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวผู้นำสหรัฐ และลูก 3 คน ระหว่างที่นายทรัมป์กำลังพยายามยกเลิกโอบามาแคร์ และจะใช้กฎหมายประกันสุขภาพใหม่แทนของเดิมแต่ก็ล้มเหลว

อย่างไรก็ตาม โฆษกทำเนียบขาว ยืนยันว่า นายทรัมป์ไม่ได้รู้สึกผิดหวัง หรือไม่พอใจนายคุชเนอร์ตามที่ซีเอ็นเอ็นรายงาน

นายคุชเนอร์ และนางอิวานกา ทรัมป์ ภรรยาของเขาพร้อมกับลูก ไปพักผ่อนยาวจนถึงวันพฤหับสดี โดยมีปาปารัซซี่ จับภาพนายคุชเนอร์และนางอิวานกากำลังเดินเล่นแบบชิลๆ รับประทานไอศกรีมกับลูก และไปเล่นสกีด้วยกันอย่างมีความสุข

สัปดาห์นี้ นายคุชเนอร์ อยู่ทำงานที่ทำเนียบขาวแค่วันจันทร์ (20 มี.ค.) เพียงวันเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะบินไปพักผ่อน และในวันอังคาร (21 มี.ค.) นางลารา ทรัมป์ ภรรยานายอีริก ทรัมป์ ลูกชายประธานาธิบดี ก็โพสต์ภาพลงอินสาแกรม โดยเป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับนายคุชเนอร์และนางอิวานกา บนยอดเขาสูงที่ไปเล่นสกี