"โอนีล"ชี้"โคลแมน"ขาหักคือการสูญเสียครั้งใหญ่

"โอนีล"ชี้"โคลแมน"ขาหักคือการสูญเสียครั้งใหญ่

มาร์ติน โอนีล กุนซือ ไอร์แลนด์ ระบุ การที่ เซมุส โคลแมน แบ็กขวากัปตันทีม โดนเสียบขาหักในเกมคัดบอลโลกที่เปิดบ้านเสมอ เวลส์ 0-0 เมื่อคืน เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่

     โดยในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม D นัดที่ “ยักษ์เขียว” เปิดรังเสมอ “มังกรแดง” เวลส์ 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เกิดเหตุการณ์ที่ โคลแมน แบ็กขวาจากสโมสร เอฟเวอร์ตัน ถูกทาง  นีล เทย์เลอร์ แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ เสียบหนักจนถึงขั้นขาหัก 

     หลังเกม โอนีล กล่าวว่า “ซีมุส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และแพทย์ก็ยืนยันแล้วว่าเขาขาหัก ถือเป็นเรื่องโชคร้ายสุด ๆ เพราะเขากำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในชีวิตกับต้นสังกัด เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา เป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน รวมถึงเราด้วย แต่ผมหวังว่าเขาจะกลับมาได้” 
    

      ด้าน คริส โคลแมน กุนซือ “มังกรแดง” ออกมาปกป้อง เทย์เลอร์ โดยระบุว่าลูกทีมของตนไม่ได้จงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ โดยกล่าวว่า “เหมือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดคือ ซีมุส โคลแมน เรารู้มาว่าอาการของเขาค่อนข้างหนัก ซึ่งเรารู้สึกเสียใจมากที่ได้ยินแบบนั้น แต่ นีล เทย์เลอร์ ไม่ใช่นักเตะประเภทจ้องทำร้ายคู่แข่งแน่นอน”