เร่งไล่ล่าคนร้ายยิงรปภ.สนามมวยลุมพินีดับ

เร่งไล่ล่าคนร้ายยิงรปภ.สนามมวยลุมพินีดับ

ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายยิง รปภ.สนามมวยลุมพินีดับ - ทำร้ายประธานกรรมการมวยบาดเจ็บ ตั้ง 2 ประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัวและการตัดสินมวย

จากกรณีคนร้ายยิงใช้อาวุธปืนยิง นายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสนามมวยลุมพินี ถ.รามอินทรา จนเสียชีวิต และทำร้าย นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยเวทีลุมพินี ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.ภูมิพล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุหน้าสนามมวยลุมพินี เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม อาทิ ภาพจากกล้องวงจรปิด และวัตถุพยานต่างๆ นอกจากนี้ยังทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย โดยพบว่าหลังจากคนร้ายที่คนร้ายลงมือก่อเหตุแล้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยใช้เส้นทางถนนรามอินทราขาเข้า มุ่งหน้า วงเวียนบางเขน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่าง ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย

ทั้งนี้ ในการก่อเหตุของคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นทั้งในเรื่องส่วนตัว และ เรื่องของการทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินมวยบนเวที ซึ่งอาจทำให้มีกลุ่มผู้ที่เสียผลประโยชน์เกิดความไม่พอใจอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงส่งคนร้ายมาลงมือทำร้ายร่างกายดังกล่าว