'น้องแนท'โต้ดราม่าพิธีกรชายจับหน้าอกชี้แค่งาน

'น้องแนท'โต้ดราม่าพิธีกรชายจับหน้าอกชี้แค่งาน

"น้องแนท-เกศริน" แจงกระแสดราม่าปล่อยให้พิธีกรชายจับหน้าอก ชี้เป็นรูปแบบของรายการที่ขายความเซ็กซี่ ยันไม่อนาจาร

หลังจากเกิดกระแสสังคมกรณีนางแบบสาวเซ็กซี่ "แนท เกศริน" ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "เฮียหมู กับ กู๋ดล" ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศในรูปแบบไลฟ์เฟซบุ๊ก โดยช่วงหนึ่งของรายการดังกล่าวพิธีกรชายทั้งสองคนได้ทำท่าทางหื่นใส่นางแบบสาว และยังมีภาพถ่ายในลักษณะจับหน้าอกเผยแพร่ออกมาด้วย

ล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ "แนท เกศริน" โดยเจ้าตัวเผยว่า ภาพที่ออกไปนั้นเป็นเพียงสคริปต์และรูปแบบของรายการ ซึ่งรายการดังกล่าวก็เป็นรายการแนววาไรตี้ที่เน้นความสนุกสนาน และประเด็นในวันนั้นก็พูดถึงเรื่องที่ตนเองไปอัพไซต์หน้าอกมาใหม่ โดยตนสนิทกับพิธีกรทั้งสองท่านอยู่แล้ว และหลังจบรายการก็มีการไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน เพราะตรงนี้คืองานและอาชีพของตนที่ขายความเซ็กซี่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้อนาจาร วอนสังคมดูอย่างมีความสุขและใช้วิจารณญาณ

ขณะที่ทางผู้ผลิตรายการดังกล่าวยืนยันว่า รายการไม่ใช่รายการที่ลามกอนาจาร เป็นรายการวาไรตี้ทั่วไป แต่ที่เทปดังกล่าวเป็นดราม่านั้นเป็นเทปที่นำเสนอในเรื่องการทำหน้าอกเท่านั้นเอง

ด้าน นายธนิต ประภาตนันท์ ผู้อำนวยการสำนักป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยีสารสนเทศ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวว่า หลังได้รับทราบข้อร้องเรียน ก็จะเร่งประสานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ว่าเป็นรายการที่มีเนื้อหาลามกหรือมีเจตนายั่วยุทางกามอารมณ์หรือไม่ ซึ่งหากเข้าข่ายจะทำการสั่งปิดเว็บไซต์ทันทีและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป