มิลเลนเนียมออโต้ ปรับโฉม โชว์รูม มินิ

มิลเลนเนียมออโต้ ปรับโฉม โชว์รูม มินิ

ปรับรูปแบบจัดแสดง-โซนพักผ่อนลูกค้า-พื้นที่ให้คำปรึกษา

     นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิอย่างเป็นทางการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุดทางบริษัทได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์มินิสาขาเอกมัย ที่นำเสนอให้เห็นถึงรูปแบบอันทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ภายใต้มาตรฐานของมินิ โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ นับเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญและมีแนวโน้มในการขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยใช้งบประมาณการปรับภาพลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอกกว่า 20 ล้านบาท

     การปรับโฉมครั้งนี้ บริษัทได้จัดโซนรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถพักผ่อนพูดคุย พร้อมโซนให้คำปรึกษา สำหรับให้คำแนะนำลูกค้าในการเลือกแบบและรายละเอียดต่างๆของรถยนต์ในแต่ละรุ่น                                                                                                                               

     ในส่วนของการแตกแต่งโชว์รูม แบ่งการจัดแสดงออกเป็น 6 ชั้น โดยในชั้นที่1 และชั้นที่2 จะเป็นพื้นที่จัดแสดงรถ โดยชั้นที่ 1 จะเป็นการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ต่างๆ จัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ของคอลเลคชั่นปี  2016-2018  

     ชั้น 2 นั้นจะเป็นการโชว์รถ MINI NEXT หรือ MINI Used Car NEXT ชั้น 3, 4, 5 และ 6 นั้น จะแบ่งเป็นพื้นที่สำหรับการซ่อมบำรุงและดูแลรถของลูกค้าและยังเป็นพื้นที่สำหรับการขัดเคลือบแก้ว, ติดฟิล์ม, ล้างทำความสะอาด รวมถึงพื้นที่จอดรถที่รอส่งมอบและสต็อครถใหม่