รัก 100% ! ซัน-ต้นหอมรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือระวังมากขึน

รัก 100% ! ซัน-ต้นหอมรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือระวังมากขึน

กลายเป็นคู่รักที่สังคมจับตาคู่หนึ่งเลยสำหรับ ซัน-ประชากรและต้นหอม-ศกุลตลา ที่หลังจากมีประเด็นระกองระแหงกันไปตอนนี้กลับมาคืนดีกันแล้ว

                เพราะล่าสุดที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ พาวเวอร์ เรนเจอร์  ฮีโร่ทีมมหากาฬ จากรายการทีวีในอดีตที่ปัจจุบันกลายเป็นภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน  งานนี้นอกจากหนุ่มซัน-ประชากรจะมาร่วมงานและเผยคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบแล้ว  ซันยังได้เผยเรื่องหัวใจที่ตอนนี้เยียวยาจนหายดีเรียกว่าคืนมา 100% แล้ว

                “หวานขึ้นเรื่อย ๆครับ (หวาน)เหมือนแรก ๆ ที่เราเป็นแฟนกันน่ะครับ อ๋อ..รูปคู่เดี๋ยวเอาไว้รอเวลาที่เหมาะสมแล้วกันครับ พอลงรูปคู่ไปมันจะมีกระแสมาอีกว่าสร้างกระแสหรือเปล่า  เราเอาไว้เวลาที่เหมาะสมดีกว่า”

รัก 100% ! ซัน-ต้นหอมรักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือระวังมากขึน

 

               ซึ่งพอถูกถามต่อว่าเวลาที่เหมาะสมนี่หมายถึงว่าเจ้าตัวมีระมัดระวังมากยิ่งขึ้นหรือเปล่า  หนุ่มซันเผยว่าค่อนข้างแค่สังคม เพราะจากช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวที่เกิดขึ้นไม่ค่อยดีนัก  แต่ไม่ถึงกับมีผลต่อการตัดสินใจของทั้งคู่

 “จริง ๆ  ตอนนี้ผมก็เริ่มค่อนข้างแคร์สังคมแล้ว  รู้สึกว่ากระแสตอบรับไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ไม่มีหรอกครับ มันอยู่ที่ว่าเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน เราอ่านไว้เป็นความรู้เฉย ๆ”

                ซันยังย้ำว่าความรักเป็นเรื่องของคนธรรมดาคู่หนึ่งเท่านั้น เพียงแต่ได้รับจับตาจากสังคม  ส่วนใครจะมองว่าเป็นผู้ชายขี้งอนหรือไม่  คิดว่าไม่เพราะว่าตลอดว่าตนด้วยคุยด้วยเหตุผลและความเข้าใจเสมอ