โจรใจบาป! ขโมยเงินเก็บทั้งชีวิตของยายวัย84ปี

โจรใจบาป! ขโมยเงินเก็บทั้งชีวิตของยายวัย84ปี

โจรใจบาป! ย่องเงียบเข้าบ้านขโมยเงินเก็บทั้งชีวิตของยายวัย 84 ปี พร้อมวอนนำมาคืน เหตุต้องเก็บไว้รักษาตัวยามแก่เฒ่า

พ.ต.ต.โสภณวิทญ์ มิตรพระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายไปขโมยทรัพย์สิน บริเวณ บ้านเลขที่ 27 หมู่6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเดี่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับ นางนกแก้ว ปานยิ้ม อายุ 84 ปี เจ้าของบ้าน นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้าน จากการตรวจสอบพบว่า มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เช่น สมุดเงินฝากธนาคาร บัตรATM และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งที่ได้หายออกจากบริเวณห้องนอน โดยพบร่องรอยคนร้ายแอบเข้ามาทางด้านหลังบ้าน และเข้ามาภายในห้องนอน ก่อนรื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไปกว่า 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่นางนกแก้วเก็บหอมรอมริบมาตลอดทั้งชีวิต เพื่อเก็บไว้รักษาในยามแก่เฒ่า

อย่างไรก็ตาม คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของของคนที่บ้านเป็นอย่างดี เนื่องจากตอนเกิดเหตุนางนกแก้วได้ออกมานอนเล่นนอกบ้าน ทั้งนี้นางนกแก้วขอวอนคนร้ายช่วยนำเงินมาคืน เพราะจะเก็บไว้หาหมอ ถ้าเอาเงินมาคืน และยืนยันจะไม่ดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงบ้านของผู้ถูกก่อเหตุ เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือของคนร้าย และส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณในซอยเพื่อที่จะติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป