มินิ ลุยเปิดตัว "คันทรีแมน" "จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน"

มินิ ลุยเปิดตัว "คันทรีแมน" "จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน"

เผยโฉมงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์

     มินิ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว  “มินิ คันทรีแมน” เจเนอเรชั่นที่สอง และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน ใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม –9 เมษายน พ.ศ. 2560 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

      มินิ คันทรีแมน โฉมใหม่ จะมี 3 รุ่นย่อย ได้แก่ มินิ คูเปอร์ คันทรีแมน มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี มินิ Twinpower Turbo โดยตัวรถจะมีความยาวมากกว่ารุ่นเดิม 20 เซนติเมตร ความกว้างที่เพิ่มขึ้น 3เซนติเมตร และฐานล้อที่ยาวขึ้น 7.5 เซนติเมตร ช่องเก็บสัมภาระด้านหลังยังมี MINI Picnic Bench กางออกเป็นที่นั่งปิกนิกบริเวณท้ายรถ ควบคุมการปิดเปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพียงใช้เท้าไปจ่อที่บริเวณใต้กันชนท้าย และปิดด้วยปุ่มที่ฝากระโปรงท้าย

      ส่วนมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมน โฉมใหม่ มาพร้อมกั้บเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะตัว เช่น ชุด aerodynamics ล้ออัลลอยแบบJohn Cooper Works Course Spoke two-toneขนาด 19 นิ้ว ชุดแต่งในสไตล์ John Cooper Works ทั้งภายนอกภายใน พวงมาลัยหนังแท้พร้อมระบบมัลติฟังก์ชั่นรวมถึงเบาะสปอร์ตพิเศษJohn Cooper Worksระบบแสดงผล Head-Up Display และจอขนาด 8.8 นิ้ว ที่อยู่บริเวณกลางแผงคอนโซลรถมาพร้อมระบบสัมผัส