ตร.พัทยาบุกจับป้าขับจยย.รับจ้าง ตั้งวงเล่นไพ่คาห้องเช่า

ตร.พัทยาบุกจับป้าขับจยย.รับจ้าง ตั้งวงเล่นไพ่คาห้องเช่า

ตร.พัทยาบุกจับป้าขับจยย.รับจ้าง พร้อมเพื่อนพ่อค้าตั้งวงเล่นไพ่คาห้องเช่า พร้อมสาวประเภทสองและชายไทยรวมจำนวน 5 คนซึ่งต้องสงสัยเสพยาเสพติด

พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันธ์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจและตำรวจอาสาร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันไพ่ดรัมมี่จำนวน4คน แยกเป็นชาย 3 คนและหญิง 1 คน พร้อมกับผู้ต้องหาสาวประเภทสองและชายไทยรวมจำนวน 5 คนซึ่งต้องสงสัยเสพยาเสพติดควบคุมตัวมาสอบสวนและตรวจสอบปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ที่ สภ.เมืองพัทยา

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ พ.ต.ต.เนติธร เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการตั้งวงเล่นการพนันกันที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอย3จอมเทียน จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบว่ามีการเล่นการพนันไพ่ดรัมมี่กันจริงๆ จึงเข้าจับกุมตัวนักพนันไว้ได้จำนวน4คนภายในห้องเช่าดังกล่าวพร้อมไพ่และเงินสดจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นของกลางในการเล่นการพนันจากนั้นจึงนำตัวมาดำเนินคดี 

จากการสอบสวน ป้าน้อย (นามสมมุติ) หนึ่งเดียวที่เป็นหญิงของวงพนันนี้ให้การรับสารภาพว่า ตนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่แถวๆในซอย 3 จอมเทียน หลังจากไม่มีลูกค้าเพราะดึกแล้วจึงกลับมาห้องพักแล้วชักชวนเพื่อนๆลูกหลานที่พักอยู่ใกล้ๆกันมาตั้งวงเล่นพนันไพ่รัมมี่กันในห้องของตน คิดว่าจะเล่นแค่ไม่กี่ชั่วโมง เพราะจะตี 5 ก็จะสว่างแล้ว ส่วนคนที่เล่นพนันด้วยกันส่วนใหญ่ทำงานค้าขายของ ต้องไปตลาดเช้ากันเล่นไม่นานก็คงจะแยกย้ายกัน แต่ยังไม่ทันจะเลิกก็ถูกตำรวจบุกมาจับกุมดังกล่าว

ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นสาวประเภทสองและชายไทยทั้ง 5 คน ที่ถูกจับกุมตัวมาด้วยนั้น ได้ถูกจับกุมตัวมาจากบริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ เนื่องจากพบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดมีพฤติกรรมเดินเตร็ดเตร่อยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท โดยที่ไม่ได้เป็นนักท่องเที่ยว ลักษณะต้องสงสัยว่าเสพยาเสพติด จึงจับกุมตัวมาทำการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและตรวจสอบปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ผลจากการตรวจสอบก็พบว่าทั้ง 5 คนมีฉี่เป็นสีม่วง (เสพยาเสติด)กันทุกคน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป