ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน ดีในการวางศิลาฤกษ์ ลงเสาเอก ตอกเสาเข็ม ถมที่ดิน ดีในการนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันอุตุนิยมวิทยาโลกทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

ได้ลุยเรื่องที่หวังให้สำเร็จสิ่งที่พยายามจะเหนื่อยบ้าง แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้า ให้ยิ้มแฉล้มเริงร่า โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย หมดแรงง่าย ที่ป่วยอยู่จะไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่นัก หรือถ้ามีคนป่วยในบ้านระวังจะเครียดและทะเลาะกันวินาศสันตะโรได้ง่าย

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน นับกันเพลิดเพลิน มีโชคเข้ามา มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ ไปได้คล่องยิ่งขึ้นถ้าใจเย็นมากขึ้น ลูกหลานบริวารพาทรัพย์เข้ามา ใช้ความเด็ดขาดไว้แล้วจะแก้ปัญหาได้เร็วการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้เรียบร้อย มีคนเอื้อเฟื้ออุปถัมภ์ ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพต่อกันอย่างดี เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้ออบอุ่นใจ คนโสดก็อยู่ท่ามกลางมิตรสหายไม่เหงาหรอกนะ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย อ่อนล้าง่าย ที่ป่วยไข้ยังหายช้าอยู่นะ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปจะไปได้ อย่าเพิ่งถอดใจ การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างให้ค่อยๆเคลียร์ไป ระวังเรื่องลูกหลานบริวาร เขาจะกัดกันเอง หรือฮึ่มฮั่มกับคุณได้ง่ายกว่าปกติ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังไม่ค่อยสุนทรนัก รักปิดๆบังๆ ไม่เปิดเผย หรืออาการรักสามเส้าจะเข้ามาเยือน ต้องหนักแน่นเข้าไว้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา ทำงานหนักได้สบาย

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียวส่วนเรื่องรัก ยังพอแช่มชื่นใจ ช่วยกันทำมาหากินดี คนโสดก็ได้นับเงินเพลินแทนที่จะได้กิ๊กกั๊กเรื่องรัก แต่สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้งกันได้ หรือป่วยงานหายช้า อย่าไปตรากตรำมากเกินกำลังจะทรุดง่าย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด แต่ที่ดีคือลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาหา ระวังเรื่องเสียหายเกี่ยวกับยานพาหนะ ที่ดิน บ้านเรือน หรือญาติเจ็บป่วย แต่จะค่อยๆจัดการปัญหาไปได้ ในเรื่องการเงินนั้นระวังขัดแย้ง หรือต้องเสียอย่างไม่สมควร ของหายได้คืนยาก มีคดีเรื่องเงินจะแพ้เขา เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้างยังพอจะช่วยกันทำมาหากินด้วยกันได้ หรือคนรักอาจป่วยไข้ มีเหตุให้ไกลกันเซ็งกันง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารน้องนุ่งจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง แต่จะเหนื่อยง่าย ป่วยง่าย อย่าไปสมบุกสมบันมาก ที่ดีคืออะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่เรื่องเงินยังคล่องมือ คนทำมาหกินกับผู้หญิง หรือของสวยงาม แพรพรรณ ทำงานกับคนอายุน้อย ลูกหลานบริวารจะมีโชคทางทรัพย์สิน ในเรื่องความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา

เกิดวันศุกร์

ดีกับการติดต่อเอื้อเฟื้อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจให้พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรม คุณได้แสดงความสามารถ แสดงความมั่นคงในการรักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหา ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย แต่เรื่องสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ป่วยไข้ก็หายช้าหน่อยๆ ค่อยๆจัดการไป

เกิดวันเสาร์

วันนี้สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ เรื่องเงินแจ่มใส เงินคล่องทั้งเข้าและออก จะได้ประสบการณ์แปลกๆ ได้พบเกจิอาจารย์ หรือได้เดินทางไปในที่ชวนให้เชื่อถือศรัทธา ในเรื่องรัก สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดีสุขภาพยังไปได้ไหว ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี พบแนวทางรักษาที่ดีด้วย