อากาศร้อนจัดหนุ่มใหญ่ช็อคหมดสติเสียชีวิตกลางถนน

อากาศร้อนจัดหนุ่มใหญ่ช็อคหมดสติเสียชีวิตกลางถนน

หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี มีอาชีพขายลอตเตอรี่ในตลาดประจันตคาม ขี่จักรยาน คู่ชีพล้มข้างทางดับไม่พบบาดแผล คาดโรคประจำตัวประกอบกับอากาศในช่วงนี้ร้อนจัดอาจทำให้เกิดอาการวูบและช็อคจนเสียชีวิต

          เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายในข้าง อบต.ประจันตคาม-หนองแสง ม.1 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลประจันตคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม ร่วมชันสูตรศพในที่เกิดเหตุทันที

อากาศร้อนจัดหนุ่มใหญ่ช็อคหมดสติเสียชีวิตกลางถนน

ในที่เกิดพบรถจักรยานยนต ยี่ห้อ ฮอนด้า เทน่า สีแดง หมายเลขทะเบียน กลน-540 ปราจีนบุรี ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายเดือนทาสัง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ตายนอนหงาย ข้างรถ จักรยานยนต์ ซึ่งจากการตรวจสอบโดยรอบที่พบศพไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือการถูกเฉี่ยวชนจากรถใดๆ ร่างกายไม่มีบาดแผล ผู้ตายเป็นพ่อค้าขายล็อตเตอรี่ในตลาดประจันตคาม

สอบถามเบื้องต้น จากนายสมชาย โกสาด 58/2 ม.4 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เล่าว่า ได้เดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อจะไปตกปลา พบเห็นรถคันกล่าวล้มอยู่กลางถนน จึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 เพื่อทำการช่วยเหลือ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานจุดประจันตคาม ถึงที่เกิดเหตุทราบว่า คนขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว กู้ภัยจึงแจ้งพนักงานสอบสวนมายังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม เพื่อชันสูตรศพ

ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลคาดว่าน่าจะเป็นที่อากาศในช่วงนี้ร้อนจัดประกอบกับมีโรคประตัว จึงเกิดอาการวูบช็อคหมดสติและทำให้รถล้มลงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นได้ส่งศพผู้เสียชีวิตชันสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ประจันตคาม ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติกลับไปเพื่อมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป