'โหน่ง'กราบขอโทษญาติผู้ตาย ลั่นพร้อมรับผิดชอบเต็มที่

'โหน่ง'กราบขอโทษญาติผู้ตาย ลั่นพร้อมรับผิดชอบเต็มที่

"โหน่ง ชะชะช่า" กราบขอโทษญาติผู้ตาย หลัง "เดียร์" ลูกชายขับรถชนคู่กรณีเสียชีวิต พร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 28 ปี หรือ เดียร์ ลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า ตลกชื่อดังของเมืองไทย ประสบอุบัติเหตุรถ BMW รุ่น 218i สีขาว ป้ายแดง ศ 8859 กท.ชนกับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กจ 5946 ปทุมธานี จนคู่กรณีเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 ช่วงจุดกลับรถ 

ล่าสุด "โหน่ง" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ ห้องข่าวบันเทิง ช่องเวิร์คพอยท์ โดยเจ้าตัวได้ยกมือไหว้กราบขอโทษญาติผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตนและลูกยังช็อกกับเรื่องนี้ จากนี้จะดูแลรับผิดชอบครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ รวมถึงไปจะเดินทางไปร่วมงานศพ และเป็นเจ้าภาพให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คืนอีกด้วย

"ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตไว้ ณ ที่นี่ด้วย กราบขอโทษครอบครัว ญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมดเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง เพื่อนๆ ผมไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ได้เกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง รับผิดชอบตรงนี้ให้ดีที่สุด เรื่องงานศพ เรื่องลูกชาย ก็ได้คุยกับลูกชายผู้ตายแล้ว ผมก็ต้องกราบขอโทษจริงๆ แทนลูกชายผมด้วย ครอบครัวผมก็เสียใจ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็เสียใจกันทุกคน ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมต้องกราบขอโทษจริงๆ (ยกมือไหว้) ก็ลูกก็ยังช็อกๆ อยู่ ผมก็ยังช็อกอยู่ ยังคิดอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก เครียดมากๆ ทำอะไรไม่ถูก คิดอะไรไม่ออก แต่วันนี้ผมจะไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิตด้วยผมขอเป็นเจ้าภาพดูแลทั้งหมดในงานทั้ง 3 คืน" โหน่ง ชะชะช่า กล่าว


ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Workpoint ห้องข่าวบันเทิง