กินยาจนหน้าบวม !! หญิงลีโอดปีหน้าขอรับงานน้อยลง

กินยาจนหน้าบวม !! หญิงลีโอดปีหน้าขอรับงานน้อยลง

สาวลั้ลลาหลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ ถึงกับทำให้ “หญิงลี” นอนไม่หลับต้องทานยา จนทำให้หน้าบวมอย่างที่เห็น

     แม้จะเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลงชีวิตดี๊ดี ในจังหวะสนุกๆ ออกมา แต่ดูเหมือนว่าชีวิตจริงอาจไม่อยู่ในช่วงดี๊ดี เพราะหลังจากที่คุณแม่เพิ่งพ้นขีดอันตรายจากอุบัติเหตุที่บ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ “หญิงลี ศรีจุมพล” นักร้องชื่อดังก็ทำเอาหลายคนที่ได้เจอเธอต้องสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับหญิงลีทำไมเธอหน้าบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

กินยาจนหน้าบวม !! หญิงลีโอดปีหน้าขอรับงานน้อยลง
     งานนี้หญิงลีเปิดใจกับสื่อมวลชนอย่างหมดเปลือกว่า ที่เป็นอย่างนี้เพราะตนทานยาเยอะในช่วงนี้ จนอาจมีผลต่อร่างกายที่ทำให้เกิดอาการชาตามแขนขา หลังจากที่เคลียร์งานสำคัญเสร็จสิ้นแล้ว เธอจะเดินทางไปพบหมอ และตั้งใจว่าปีนี้จะรับงานเท่าที่ร่างกายของตนจะรับไหว
     “ตอนนี้หญิงมีภาวะนอนไม่หลับมาเป็น 10 วันแล้วค่ะ ต้องทานยา มีอาการชาตามแขนขาและอ่อนแรง ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เวลาขึ้นบันไดหญิงต้องเอามือยกขาตัวเองเลย วันนี้จะไปหาหมอเพื่อเช็คอาการอีกครั้งหนึ่ง ส่วนอาการหน้าบวมเกิดจากหญิงกินยาเยอะค่ะ อาจเกิดจากแพ้ยา ส่วนการรับงานหญิงจะขอทำงานด้วยความสุข ไม่รับงานเยอะมากเท่าที่ควรแล้วค่ะ”

กินยาจนหน้าบวม !! หญิงลีโอดปีหน้าขอรับงานน้อยลง
     กรณีอุบัติเหตุของคุณแม่เธอนั้น ล่าสุดอาการดีขึ้นแล้ว สามารถจดจำคนรอบข้างได้เช่นเดิมและสามารถพากลับบ้านได้แล้ว แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป ส่วนคู่กรณีหญิงลีเผยว่าไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ส่วนข้อหาที่ตำรวจตั้งขึ้น 3 กระทงซึ่งไม่สามารถยอมความได้ก็ต้องปล่อยให้ดำเนินไปตามกระบวนการยุติธรรม
     “ตอนนี้แม่พูดคุยได้ปกติแล้วค่ะ ถึงแม้ตอนนี้แม่จะเหมือนเด็กที่พูดไปเรื่อยเปื่อยแต่หญิงเชื่อว่าแม่ดีขึ้นมากแล้ว ไม่กังวลเท่าไหร่แล้วค่ะ เหตุการณ์ต่างๆ ที่เจอทำให้หญิงปลงมากขึ้น จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้มากขึ้น สำหรับคู่กรณีหญิงไม่เรียกร้องค่ารักษาพยาบาลเลยค่ะ ไม่อยากให้เขาเครียดทางเราให้อภัยเขาค่ะ”

กินยาจนหน้าบวม !! หญิงลีโอดปีหน้าขอรับงานน้อยลง
     เหตุการณ์ที่ผ่านมาครั้งนี้ทำให้หญิงลีเปิดใจกับสื่อว่าโล่งที่สามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาได้ และเหตุการณ์นี้ยังทำให้เธอได้เห็นความรักและความห่วงใยในครอบครัว