"ลัลลานา"ขอโทษพลาดโอกาสทองเกมเจ๊าเรือ

"ลัลลานา"ขอโทษพลาดโอกาสทองเกมเจ๊าเรือ

อดัม ลัลลานา แนวรุกของ ลิเวอร์พูล กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนจากความผิดพลาดของตัวเองในเกมที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

     ดาวเตะวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมบิ๊กแมตช์กับทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อวันอาทิตย์ (19 มี.ค.) ที่ผ่านมา ก่อนที่ครึ่งหลังจะได้โอกาสทองเมื่อ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ตักบอลโด่งให้เจ้าตัวยิงแบบเดี่ยวๆแสกหน้า วิลลี กาบาเยโร แต่ดันวางเท้าผิดทำให้ยิงบอลโดนแบบเฉือนๆเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการพลาดแบบไม่น่าเชื่อ และส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม อย่างน่าเสียดาย
       
       หลังเกม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุรู้สึกเสียใจ และขอโทษเพื่อนๆทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง โดยกล่าวว่า  “จังหวะนั้นผมคิดว่าถ้าจับบอลได้นะ มันต้องเป็นประตูแน่ แล้วมันก็เด้งเข้ามา สายตาผมจับจ้องไปที่ลูกบอล และรู้สึกตื่นเต้นมาก ผมมีโอกาสที่จะทำให้ทีมได้ชัยชนะและเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ แต่ผมกลับผิดหวังตัวเองมาก ผมเดินเข้าห้องแต่งตัว และขอโทษพวกเขา นั่นคือ สิ่งที่ผมรู้สึก มันคือโอกาสที่ผมควรจะยิงได้ในกรอบและมันควรเป็นประตู แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็ยอมรับได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมก็รู้สึกผิดหวังอยู่เหมือนเดิม”