สยามพิวรรธน์ผนึก“3 สยาม”พาเหรดโปรโมชั่นซัมเมอร์

สยามพิวรรธน์ผนึก“3 สยาม”พาเหรดโปรโมชั่นซัมเมอร์

ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดแคมเปญซัมเมอร์ หวังดึงกำลังซื้อลูกค้าไทยและต่างชาติ รับเทศกาลสงกรานต์

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่าไตรมาส2 ของทุกปี เป็นช่วงเวลาที่มีนักช้อปเข้ามาจับจ่ายในศูนย์การค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งมาจากหลายปัจจัย ได้แก่ อุณหภูมิที่สูงขึ้นผู้คนจึงมองหาสถานที่หลบร้อนเข้าใช้ชีวิตประจำวันภายในศูนย์การค้าที่มีเครื่องปรับอากาศ เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศมากที่สุดช่วงหนึ่งของปี และช่วงปลายเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ร้านค้าแบรนด์ดังเริ่มจัดแคมเปญลดราคากลางปี

ในปีนี้ ทั้ง 3 ศูนย์การค้า(ONE SIAM : วันสยาม) ได้จัดแคมเปญรับซัมเมอร์โดยเน้นรายการส่งเสริมการขายที่กระตุ้นการขายได้จริงถูกใจลูกค้าที่ต้องการโปรโมชั่นที่ง่ายไม่ซ้ำซ้อน และเป็นแคมเปญที่เข้าร่วมได้ทั้งนักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยสร้างสรรค์แคมเปญ “Siam Summer Fetch 2017” ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2560 โปรโมชั่นในรูปแบบง่ายๆ คือได้รับของรางวัลฟรี! ทันที เมื่อช้อปครบตามที่กำหนด โดยของรางวัลจะมีความแตกต่างตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละศูนย์การค้าเพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการช้อปของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยใช้งบประมาณส่งเสริมการตลาดตลอดช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ รวมกว่า 50 ล้านบาท

เริ่มด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน มอบรางวัลพิเศษฟรีทันที เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก The Scarlett Clinic มูลค่า 1,500 บาท , ช้อปครบ 50,000 บาท รับ To be Loved Rose By Rose Amor ดอกกุหลาบที่ คงความสดได้นานถึง 5 ปีด้วยเทคนิคพิเศษนำเข้าจากประเทศเอกวาดอร์ มูลค่า 4,500 บาท , ช้อปครบ 200,000 บาท รับบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่า 5,000 บาท

สำหรับนักช้อปที่จับจ่ายในสยามเซ็นเตอร์ ช้อปครบ 1,000 บาท รับกระเป๋าดีไซน์เก๋ Absolute Siam Pouch พร้อมบัตรส่วนลดร้าน My Kitchen, ช้อปครบ 7,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก My Kitchen มูลค่า 300 บาท, ช้อปครบ 15,000 บาท รับบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่า 1,500 บาท

ลูกค้าช้อปปิ้งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ช้อปครบ 15,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลจาก My Kitchen มูลค่า 500 บาท พร้อมบัตรส่วนลดไปอิ่มอร่อยกันให้เต็มที่ , ช้อปครบ 50,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่า 2,000 บาท

เสริมทัพแคมเปญดึงนักท่องเที่ยวรับสงกรานต์

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดเป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยมาโดยตลอด และมีแคมเปญสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องเป็นที่ชื่นชอบและบอกต่อในกลุ่มนักท่องเที่ยวถึงสิทธิประโยชน์พิเศษเมื่อมาช้อปปิ้งที่สยาม

สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ทั้ง 3 ศูนย์ฯ ได้จัดรางวัลพิเศษโดยเลือกของรางวัลที่ถูกใจนักท่องเที่ยวตลอดเดือนเมษายน 2560 เมื่อนักท่องเที่ยวมาลงทะเบียนรับบัตรทัวร์ริสต์การ์ด รับทันทีผลิตภัณฑ์จากผลไม้ยอดฮิตในกลุ่มนักท่องเที่ยว ได้แก่ มะพร้าว ซึ่งมีให้เลือกทั้ง น้ำมะพร้าว มะพร้าวอบแห้ง และ นมกลิ่นมะพร้าว และเมื่อนักท่องเที่ยวช้อปครบ 8,500 บาท รับของรางวัลพิเศษกระเป๋าดีไซน์เก๋รูปช้างสยาม ช้อปครบ 20,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลสยามกิ๊ฟท์การ์ดมูลค่า 500 บาท ให้สนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้จบ โดยในโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องที่ยวนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี จากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เพิ่มเติมอีกด้วย

ดึงพันธมิตรบัตรเครดิตมอบสิทธิประโยชน์

นอกจากนี้ สยามพิวรรธน์ ได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำรวม 9 สถาบัน ประกอบด้วย บัตรเครดิต

กสิกรไทย, ซิตี้แบงก์, ไทยพาณิชย์, เคทีซี, ธนชาต, ทีเอ็มบี, กรุงศรี, อิออน และสแตนดาร์ดชาร์ทเตอร์ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้านักช้อปมากมาย ทั้งรับเครดิตเงินคืน , บัตรกำนัล หรือ ของรางวัลพิเศษ รวมมอบคืนกลับให้ลูกค้าสูงสุด 17% รวมถึงแคมเปญผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน ทางเลือกสำหรับการช้อปอย่างชาญฉลาด รวมฐานลูกค้าจากบัตรเครดิตทั้ง 9 สถาบัน กว่า 10 ล้านคน ที่จะได้สิทธิประโยชน์ในครั้งนี้

จากแคมเปญโปรโมชั่นที่โดนใจ มอบของรางวัลง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบัน รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สยามพิวรรธน์ มั่นใจว่าจะสามารถกระตุ้นให้นักช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งใหลเข้ามาเที่ยวในประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์เข้ามาจับจ่ายกว่าวันละ 200,000 คน และตลอดไตรมาสที่ 2 (เม.ย. – มิ.ย. 2560) รวมประมาณกว่า 15,000,000 คน สามารถสร้างยอดขายให้ร้านค้าแบรนด์ดังในทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มขึ้นประมาณ 15 - 20%