'แพท' งานเข้า!! พบบัญชีโอนเงินให้บุคคลคนอื่นหลักล้าน

'แพท' งานเข้า!! พบบัญชีโอนเงินให้บุคคลคนอื่นหลักล้าน

"แพท ณปภา" งานเข้า!! พบบัญชีโอนเงินให้บุคคลคนอื่นหลักล้าน เตรียมเชิญบุคคลที่ปรากฏชื่อรับโอนเงินต่อมาสอบถามข้อมูล

พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจากฝ่ายสืบสวนสอบสวนหลังตรวจสอบการทำธุรกรรมทางการเงินของ นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ภรรยาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีสมคบกันฟอกเงิน และมารดาของเบนซ์ เรซซิ่ง รวมไปถึงพยานปากอื่นที่เกี่ยวข้องยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงินที่เคลื่อนไหวในบัญชี โดยพบว่ามีการโอนเงินไปยังกลุ่มบุคคลอื่นอีกหลายบุคคล หลักล้านบาท จึงเตรียมเชิญบุคคลที่ปรากฏชื่อรับโอนเงินต่อมาสอบถามข้อมูลแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

พล.ต.ต.พรชัย ระบุอีกว่า ขณะนี้ฝ่ายสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารการให้ปากคำของพยานทั้งหมด แต่ยังต้องเรียกเอกสารทางการเงินจาก แพท ณปภา เพิ่มเติมอีก โดยสามารถจัดส่งให้พนักงานสอบสวนได้ทันทีเพื่อความรวดเร็วในคดีแต่เอกสารบางส่วนจะต้องขอจากสถาบันการเงินจึงใช้ระยะเวลาพอสมควร ก่อนสามารถสรุปสำนวนส่งอัยการได้ ให้ทันครบกำหนดฝากขังนายไซซะนะ แก้วพิมพา และผู้ต้องหาในคดียาเสพติดแต่คาดว่ายังไม่แล้วเสร็จภายในเดือนนี้

ส่วนประเด็นเรื่องเงินหมุนเวียน 30 ล้านบาท ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ รวมถึงการเรียก เบนซ์ เรซซิ่ง มาสอบเพิ่มเติม พร้อมยืนยันว่าตำรวจดำเนินคดีด้วยความระมัดระวังและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย