โจรอาละวาดกระชากกระเป๋านศ.สาว สูญเงินสด1,000 บาท

โจรอาละวาดกระชากกระเป๋านศ.สาว สูญเงินสด1,000 บาท

โจรอาละวาดกระชากกระเป๋านศ.สาวจบใหม่ ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเงิน1,000 บาท

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 มีนาคม ร.ต.อ.ภูริภัทธ ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋านักศึกษาไปและผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณหมู่บ้านพรพิสาร 3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองห้า

ที่เกิดเหตุพบนางสาวมิรันตรี สีมารัตน์ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กับเพื่อนสาวโดยที่แขนทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลถลอกและมีเลือดไหล โดยนางสาวมิรันตรี (ผู้เสียหาย) ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองพึงรับปริญญาเสร็จในวันนี้ขณะที่เดินอยู่ริมถนนได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบจำได้คนซ้อนใส่หมวกกันน๊อตสีขาว ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาทางด้านหลังและกระชากกระเป๋าสะพายแบบหนังสีฟ้าน้ำทะเลของตนไป ทำให้ตนไม่ได้ระวังตัวล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนในกระเป๋านั้นมีเงินสดจำนวน1,000 บาทเอกสารทางราชการ บัตรATM เมื่อคนร้ายได้กระเป๋าไปแล้วจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากซอยหมู่บ้านพรพิสาร 3

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสอบปากคำผู้เสียหายคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่และอาศัยช่วงจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอจึงขับรถจักรยานยนต์มาทางด้านหลังและผู้เสียหายไม่ทันระวังจึงล้มได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บดังกล่าวขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองห้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุแล้วและจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป