“ณุศาศิริ”งัดกลยุทธ์รุกตลาดอสังหาฯไตรมาส 2

“ณุศาศิริ”งัดกลยุทธ์รุกตลาดอสังหาฯไตรมาส 2

“ณุศาศิริ”กางแผนธุรกิจบุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส2 เดินเกมรุกตลาดบ้านและคอนโด ย้ำผู้นำเทรนด์บ้านเพื่อสุขภาพและการลงทุน

วิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกรณีที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (เมดิคัล ฮับ) ภายใน 10 ปีข้างหน้าเริ่มตั้งแต่ปี 2559–2569 ว่านโยบายของรัฐบาลมีความสอดคล้องกับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ “ณุศาศิริ” ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและโอกาสการเติบโตของตลาดบ้านเพื่อสุขภาพ เนื่องจากประชาชนหันมาให้ความสนใจ ในเรื่องของสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ประกอบกับสังคมไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ดังนั้นบ้านสุขภาพแบบองค์รวม จึงเป็นทางเลือกสำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุน

ปีนี้บริษัทมีแผนรุกตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 2โดยเน้นกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ รับเทรนด์สุขภาพและการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเก็งกำไร การต่อยอดรายได้และใช้เวลาทั้งหมดไปกับเรื่องการลงทุนเพียงอย่างเดียว ไม่ได้ให้ความสนใจการดูแลสุขภาพของตัวเอง ประกอบกับเทรนด์และกระแสการดูแลสุขภาพปัจจุบันเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ดังนั้นจึงจัดงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS และเปิดตัวรูปแบบการลงทุนแนวใหม่ “Live Long Rich Life” ใช้ชีวิตที่ยั่งยืนบนความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดี ภายใต้แนวความคิดหลัก คือ The Greatest Wealth is Health เพราะสุขภาพดีคือความมั่งคั่งที่แท้จริง และถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์นักลงทุนในช่วงภาวะเศรษฐกิจซบเซา เพราะคุ้มค่าต่อการลงทุนมากที่สุด

ทั้งนี้ การจัดงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS ได้นำ 6 โครงการคุณภาพ ของณุศาศิริมาร่วมจัดงานในครั้งนี้ ได้แก่ โครงการ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ,โครงการ ณุศา ชีวานี พัทยา,โครงการ ณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2,โครงการ ณุศา ศรีราชา,โครงการ ณุศา สเตท ทาวเวอร์ สีลม และสุดท้ายกับการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการใหม่ล่าสุด “คอลมาร์ เขาใหญ่ บาย มายโอโซน” คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 320 ยูนิตบนทำเลเขาใหญ่กับแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โดยหยิบดีไซน์หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุด “COLMAR” ในประเทศฝรั่งเศสมาไว้ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยโครงการอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ “ณุศา มาย โอโซน” ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว

ทั้งศูนย์สุขภาพ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ สวนผักออร์กานิก รวมทั้งสนามกอล์ฟ 18 หลุม ให้ลูกค้าได้พักผ่อนในพื้นที่สีเขียวของโครงการกว่า1,200ไร่เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีสุขภาพที่ดีราคาเริ่มต้นเพียง 2.62 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าการจัดงานดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นและเป็นไปตามเป้าหมายในการจัดงานที่ตั้งไว้ 400 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง “พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์” ศูนย์การแพทย์แบบองค์รวมระดับไฮเอนด์ จากเยอรมนี นำวิทยาการทางการแพทย์และเครื่องมือที่ทันสมัยพร้อมคณะแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิมาให้บริการตรวจร่างกายเชิงรุกแบบ Real Time 4 Stations ฟรีภายในงานอีกด้วย

ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการจัดงานครั้งนี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าโดยเฉพาะ ประกอบด้วย

1.การันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5% ต่อปีต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 6 ปีติดต่อกัน โดยมีโครงการที่เข้าร่วมเวลานี้ 3 โครงการ ซึ่งผลตอบแทนจะแตกต่างกันไป ได้แก่ โครงการ ณุศา ศรีราชา รับผลตอบแทนสูงสุด 9.5% นาน 6 ปี,โครงการ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ รับผลตอบแทนสูงสุด 8%นาน 6 ปี และโครงการ คอลมาร์ เขาใหญ่ บาย มายโอโซน รับผลตอบแทนสูงสุด 8% นาน 3 ปี

2.แพ็คเกจดูแลสุขภาพที่จะช่วยป้องกันกลุ่มโรคร้ายจาก ศูนย์การแพทย์แบบองค์รวมระดับ Hi-end จากเยอรมนี “พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์” ที่จะช่วยดูแลสุขภาพ

3.ประกันชีวิตเท่ากับวงเงินการลงทุน ครอบคลุมประกันชีวิตตามวงเงินที่ลงทุนตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป นับเป็นการการันตีคุณภาพชีวิตและสุขภาพให้กับนักลงทุนที่ไม่เคยมีที่ใดให้มาก่อน

4.ถือครองกรรมสิทธิ์กับโครงการของณุศาศิริ นอกจากผลตอบแทนที่สร้างความมั่งคั่งและสุขภาพดีแล้วยังได้ถือครองกรรมสิทธิ์ ในสิ่งที่ลงทุนเพื่อเป็นหลักประกันในความมั่นคงที่ยั่งยืนอีกด้วย

งาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 21 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00-20:00 น. ที่เอ็มโพเรียมแกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม