พัทยาแถลงผลกวาดล้างอาชญากรรม อาวุธปืน-ยาเสพติด

พัทยาแถลงผลกวาดล้างอาชญากรรม อาวุธปืน-ยาเสพติด

ตำรวจพัทยาแถลงผลการกวาดล้างอาชญากรรม รวบผู้ต้องหาอาวุธปืน-ยาเสพติด และลักทรัพย์หลายราย

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชัชชพล ภัทรศิริพร ผกก.หัวหน้างานสอบสวน พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวผล การกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ตามนโยบายของ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

สำหรับผลการปฏิบัติในครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืนได้ทั้งหมด 7 ราย พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาดต่างๆ 9 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนรวม 29 นัด นอกจากนี้ยังจับกุมนายสุชาติ นิลสกุล อายุ 36 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 585 เม็ด ยาไอซ์ 80 กรัม และนายวิลาส หรือแนน วงศ์สุวรรณ อายุ 27 ปี สาวประเภทสองชาว จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุลักทรัพย์Mr.Andrei Trayanouski อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวชาวเบรารุส ที่บริเวณปากซอย7 ถนนพัทยาสายสอง ย่านพัทยากลาง พร้อมของกลางสร้อยคอทองเค ราคาประมาณ 20,000 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยรุ้งแลนด์ ถนนพัทยาใต้

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า การระดมกวาดล้างอาชญากรรมและจับกุมผู้ต้องหาในคดีต่างๆ เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่สั่งการให้ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เป็นการลดปัญหาการก่อเหตุประทุษร้าย ทั้งในเรื่องชีวิตและทรัพย์สินกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพื่อทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่มีแต่ความสุขและน่ามาท่องเที่ยวในสายตาของชาวโลก